Người mẫu Trang Trần có bầu 6 tuần

Thứ hai, 06/04/2015, 13:18
Theo một người bạn thân, chân dài gốc Hà Nội đang mang thai đứa con đầu lòng. 

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, Trang Trần liên tục chia sẻ tình trạng đau lưng, thói quen ngủ thay đổi. Thậm chí, diễn viên Hương Ga còn ẩn ý viết "Các mẹ cứ nhậu, bà bầu uống sữa". Điều này khiến khán giả đặt dấu nghi vấn về chuyện cô có thai. Trong status gần đây, cô tâm sự: "Các mẹ bỉm sữa cho em hỏi tý kinh nghiệm: đau lưng nhức lắm, ngủ cứ bị theo giấc 2h-7h sáng, dậy đi toilet vào ngủ đến 11h30, dậy đi ăn chơi lòng vòng, 3h về lại buồn ngủ và khò đến 20h rồi lại bị lang thang".

Rất nhiều bạn bè của Trang Trần đã vào nói rằng, đó là biểu hiện bình thường của thời kỳ nghén. Có người còn khẳng định, Trang Trần bị nghén ngủ. Họ khuyên cô nên điều chỉnh lại lịch làm việc, uống đều đặn ngày 2 cốc sữa bầu, hạn chế ăn ngải cứu, uống rượu bia, đồng thời masage cơ thể cho đỡ mỏi nhức.

LHP-quoc-te-Ha-Noi-lan-3-4-361-2312-7704

Mỹ Chột của phim 'Hương Ga' đang có bầu hơn 6 tuần tuổi.

Một người anh thân thiết của Trang Trần cho biết, cô đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai lâu năm, là một doanh nhân. Cô chưa bao giờ tiết lộ về người yêu với báo chí.

Hồi cuối tháng 2, Trang Trần vướng vào rắc rối khi bị tạm giữ vì có hành vi xúc phạm đến lực lượng công an phường Hàng Buồm, Hà Nội. Sau 2 ngày bị tạm giữ và viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, cô đã được tại ngoại. Cũng sau vụ ồn ào này, hình ảnh của Trang Trần trong mắt công chúng bị ảnh hưởng nhiều. Cô gần như không hoạt động mà tập trung vào việc từ thiện và kinh doanh ăn uống ở TP.HCM.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn