Tăng Thanh Hà hồi hộp chờ sinh

Thứ ba, 07/04/2015, 17:17
Một số tin đồn cho rằng cô đã sinh nhưng thực tế cô vẫn đang ở nhà chờ đến ngày sinh nở.

Là người kín tiếng, từ khi mang bầu, nàng ngọc nữ của điện ảnh Việt gần như không tiết lộ bất cứ điều gì về con đầu lòng sắp chào đời. Những thông tin về cô mà báo giới đăng tải đều được một số người bạn thân chia sẻ.

Trưa nay, stylist Quang Tuyến và cựu người mẫu Minh Anh đều đồng loạt check in trên trang cá nhân cùng Tăng Thanh Hà tại bệnh viện Hạnh Phúc (Bình Dương), khiến nhiều người nghĩ đó là lời thông báo 'cô Trúc' đã nhập viện sinh con. Tuy nhiên, thực tế Quang Tuyến vào viện thăm một người bạn chung của anh và Hà Tăng.

Hiện tại Hà Tăng đã rất gần đến ngày sinh nhưng cô vẫn chưa nhập viện. Cô và gia đình đang hồi hộp chờ đến ngày đón em bé chào đời. Tuy nhiên thông tin về chuyện này được cô giữ rất kín.

anh1-7464-1428383270.jpg

Stylist Quang Tuyến check-in tại bệnh viện khiến nhiều người nghĩ Hà Tăng đã sinh con.

Diễn viên Bỗng dưng muốn khóc kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào 2012 nhưng đến cuối năm 2014 cô mới có tin vui. Hà Tăng giấu chuyện mang bầu vì không muốn tạo ồn ào trong dư luận. Khi xuất hiện tại các sự kiện trong suốt thời gian bầu bí, cô luôn né tránh trả lời truyền thông, đồng thời chọn trang phục rộng để che đi vòng 2 đang ngày một lớn dần.

Dẫu không cởi mở với báo giới Tăng Thanh Hà luôn chia sẻ niềm vui sắp làm mẹ với những người bạn thân. Trong dịp lễ, Tết, cô thoải mái cùng chồng đến 'quậy' cùng mọi người. Hà Tăng tăng cân nhiều ở những tháng cuối nhưng bụng bầu của cô vẫn rất gọn gàng.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn