Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu vì Linh bỏ cả sự nghiệp

Thứ năm, 16/04/2015, 07:42
Vì tình yêu dành cho Linh, Junsu chấp nhận bỏ cả sự nghiệp, anh đã xin chấm dứt hợp đồng với KM sau khi kết thúc bộ phim hợp tác Việt – Hàn.  

Chuyện tình của Junsu và Linh lại bắt đầu bằng những sóng gió mới khi gia đình Linh ngăn cản hai người đến với nhau. Sau khi trở về từ chuyến du lịch lãng mạn với Junsu, Linh trở về nhà và bị áp lực từ phía mẹ khi bà biết được chuyện tình cảm của cô với chàng trai Hàn Quốc.

Để ngăn cảm tình yêu này, mẹ của Linh đã “xúc tiến” nhanh chuyện Linh kết hôn với Khánh và cấm Linh gặp gỡ Junsu. Trong khi đó, mặc dù rất muốn con được hạnh phúc nhưng bố Linh cũng không có cách nào để giúp được con gái.

Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu vì Linh bỏ cả sự nghiệp - Ảnh 1

Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu vì Linh bỏ cả sự nghiệp - Ảnh 2

Thấy thái độ cương quyết và dứt khoát của mẹ, Linh chỉ biết đau khổ chịu đựng mà không có cách nào để thuyết phục. Linh nín lặng chịu đựng và giấu Junsu về việc mẹ buộc cô phải chấm dứt tình cảm với anh. Thậm chí, nhắn tin hay gọi điện với Junsu, Linh cũng phải “lén lút” giấu mẹ.

Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu vì Linh bỏ cả sự nghiệp - Ảnh 3

Trong khi đó, không liên lạc được với Linh và thấy Linh khóc qua điện thoại, Junsu vô cùng lo lắng. Hơn ai hết Jusu hiểu rào cản bây giờ ngăn cản tình yêu của anh với Linh không chỉ có gia đình Linh mà rào cản lớn nhất chính là danh hiệu idol Kpop của mình nên anh đã quyết định nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng với KM sau khi kết thúc bộ phim tham gia hợp tác Việt Nam.

Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu vì Linh bỏ cả sự nghiệp - Ảnh 4

Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu vì Linh bỏ cả sự nghiệp - Ảnh 5

Junsu nghỉ việc sẽ làm thiệt hại đến KM vì vậy mà phía công ty quản lý của anh đã quyết định làm đơn khởi kiện Junsu và yêu cầu anh bồi thường với một số tiền lớn.

Về phía Khánh, mặc dù biết Linh không có tình cảm với mình nhưng anh vẫn không muốn để mất Linh. Anh vẫn giữ ý định làm đám cưới với Linh và yêu cầu Junsu chấm dứt mối quan hệ này. Tuy nhiên, những yêu cầu của Khánh đều trở nên vô nghĩa đối với Junsu vì anh biết Linh chỉ yêu mình anh và tình cảm của Linh dành cho Khánh chỉ là vì bố mẹ của cô.

Bên cạnh đó, Junsu đã nói rõ quyết tâm của mình "sẽ không bao giờ lùi bước" để bảo vệ tình yêu của anh và Linh với Khánh. Với sự thách thức và tuyên bố của Junsu khiến Khánh vô cùng tức giận.

Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu vì Linh bỏ cả sự nghiệp - Ảnh 6

Khánh yêu cầu dì chú "xúc tiến nhanh" việc đám cưới với Linh.

Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu vì Linh bỏ cả sự nghiệp - Ảnh 7

Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu vì Linh bỏ cả sự nghiệp - Ảnh 8

Có thể nói, mối quan hệ giữa Khánh và Junsu đang ngày càng căng thẳng. Đặc biệt sau khi Junsu làm Khánh tức giận khi tỏ ra quyết tâm giành lại Linh từ tay Khánh. Cả 2 đã xảy ra xô xát trước cửa nhà Linh khiến cô đứng giữa vô cùng hoảng sợ, khó xử hơn bao giờ hết.

Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu vì Linh bỏ cả sự nghiệp - Ảnh 9

Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu vì Linh bỏ cả sự nghiệp - Ảnh 10

Chuyện tình của Mai và Jiyong đang ngày càng tiến triển tốt đẹp hơn. Jiyong đã đến gặp bố của Mai để nói chuyện và xin phép được gặp gỡ cô một cách chính thức. Nhìn thấy sự chân thành của Jiyong cùng với cách nói chuyện và suy nghĩ chín chắn của anh, bố Mai đã dần dần có thiện cảm và đồng ý cho Jiyong một cơ hội.

Tuổi thanh xuân tập 34 phát sóng vào tối nay ngày 16/4 trên kênh VTV3 vào 21h.

Theo ĐSPL

Các tin cũ hơn