Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tổ chức liveshow ở Hà Nội

Thứ năm, 16/04/2015, 18:20
Một liveshow cho khán giả thủ đô mà vị nhạc sĩ 75 tuổi mơ ước thực hiện từ lâu sẽ trở thành hiện thực vào hai ngày 16 và 17/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Ở tuổi 75, người nhạc sĩ với những nhạc phẩm nổi tiếng như Ai đưa em về, Biệt khúc, Bơ vơ, Buồn ơi chào mi, Không… đang từng ngày mong chờ và chuẩn bị cho liveshow đặc biệt của ông tại Nhà hát lớn Hà Nội dự kiến vào ngày 16 và 17/5/2015 này.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã mơ một giấc mơ từ lâu lắm rồi, rằng sẽ một lần được “rút hết gan ruột”, được nói tất cả nỗi lòng, được đàn lên những tâm tư sâu nặng nhất với khán giả Hà Nội. Giấc mơ ấy đang thành hiện thực, mỗi ngày ông đều mơ, đều chuẩn bị, chăm chút cho sức khoẻ… cho ngày được đứng trước khán giả Hà Nội mà ông yêu thương vô cùng.

Ca sĩ Đức Long và Minh Thu sẽ tham gia liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tâm sự, ông có một tình yêu đặc biệt, sâu nặng với Hà Nội, không phải bởi ông có “nàng thơ” nào đó ở Thủ đô dịu hiền, mà bởi chính Hà Nội đã giúp ông “tái sinh” với âm nhạc, khi ông tưởng như mình không còn có cơ hội được đàn cho khán giả nghe nữa.

Show diễn lần này của ông sẽ được con trai ông, nhạc sĩ Nguyễn Quang, trực tiếp biên tập, đạo diễn. Nhạc sĩ Nguyễn Quang cũng ấp ủ từ khá lâu rồi là sẽ được dành tặng cho cha mình đêm nhạc trong mơ tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tham gia trong chương trình, theo dự kiến sẽ có nam ca sĩ đã rất thành công với nhạc phẩm “Không” của ông là ca sĩ Nguyễn Hưng, kết hợp cùng kiện tướng dance sport Mỹ An. Sự kết hợp này sẽ đem đến nhiều điều thú vị, là lạ cho chương trình.

Ca sĩ Nguyễn Hưng cũng sẽ có màn kết hợp cùng vũ công Mỹ An trong liveshow.
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chia sẻ, giấc mơ lần này của mình được thực hiện là nhờ mối duyên may mắn khi ông gặp gỡ với một nữ ca sĩ Hà Nội, vốn là học trò của con trai ông, nhạc sĩ Nguyễn Quang.

Với tình yêu sâu sắc dành cho những nhạc phẩm của ông, thần tượng người nhạc sĩ già giản dị, nồng hậu và lúc nào cũng đầy ắp suy tư về cuộc đời, tình người trong cuộc sống cũng như trong từng nhạc phẩm và lắng nghe giấc mơ của ông, cô học trò đã cùng nhạc sĩ Nguyễn Quang quyết định tổ chức liveshow riêng cho nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Theo Tiền phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích