Năm 'Thiên thần nội y' quyến rũ nhất của Victoria's Secret

Thứ sáu, 17/04/2015, 10:53
Họ đều là những mỹ nhân tuyệt sắc có thâm niên gắn bó với hãng nội y đình đám Victoria's Secret và luôn khiến khán giả không thể rời mắt mỗi khi sải bước trên sàn catwalk.
Mới đây, một trang mạng đã thông qua sự bình chọn của người hâm mộ trên toàn thế giới để đưa ra danh sách những "Thiên thần nội y" nóng bỏng nhất mọi thời đại của Victoria's Secret. Và vị trí quán quân đã thuộc về chân dài người Nam Phi - Candice Swanepoel.
Candice sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào, mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh sâu thẳm, bờ môi quyến rũ. Cô liên tục xuất hiện trong những chiến dịch quảng cáo của hãng. Không chỉ có vậy, Candice còn đứng đầu Top 100 người đẹp nóng bỏng nhất 2014 do tạp chí Maxim bình chọn.
Ngôi vị Á quân không phải ai khác mà chính là thiên thần kỳ cựu Alessandra Ambrosio. Nhan sắc như hoa hậu của siêu mẫu đã chinh phục được hàng triệu khán giả trên toàn thế giới.
Người đẹp từng được 2 lần vinh dự khoác lên người bộ nội y Fantasy Bra đắt đỏ và lọt top người mẫu có thu nhập "khủng" nhất.
Xếp thứ 3 là Miranda Kerr, chân dài người Úc gia nhập đội ngũ Victoria's Secret từ năm 2007 và từ giã sau 6 năm gắn bó.
Những đường cong "chết người" giúp Miranda Kerr trụ vững trong Top 3 thiên thần nóng bỏng nhất mọi thời đại của Victoria's Secret.
Adriana Lima gây bất ngờ khi chỉ đứng ở vị trí thứ 4 bởi người đẹp là thiên thần sở hữu vẻ đẹp hoang dã, khỏe khoắn nhất so với các đồng nghiệp còn lại.
Siêu mẫu Brazil ký hợp đồng với Victoria's Secret từ năm 2000 và đã 3 lần được mặc Fantasy Bra.
Đứng thứ 5 trong bảng danh sách là Marisa Miller. Cô từng được mặc Fantasy Bra một lần và đứng thứ 3 trong Top 100 mỹ nhân gợi cảm nhất năm 2010 của tạp chí FHM.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích