Hoa hậu Kỳ Duyên bác bỏ tin bán dưa để “làm màu”

Thứ sáu, 17/04/2015, 10:17
Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên tâm sự trên Facebook rằng cô rất buồn khi có một số bình luận cho rằng việc cô đăng ảnh kêu gọi mua dưa là hành động giả tạo, “làm màu” chứ không xuất phát từ tấm lòng.

“Nghe tin hơn 3 tấn dưa hấu hôm qua bán hết trong 10 phút mà thấy mừng quá! Nhưng cười được một chút lại cảm thấy buồn... buồn khi đọc được ý kiến của vài người về những cảm xúc cá nhân của mình và mong muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa thì càng tốt...chỉ thế thôi!” – Kỳ Duyên viết. Cô thêm rằng do xe dưa về muộn, lịch học thêm sát giờ nên chỉ có thể giúp bán dưa một chút ít.

Người đẹp này than thở: “Hôm nay trong 1 khoảnh khắc...thấy mình 19 tuổi rồi mà sao như còn bé nhỏ, bé nhỏ nên chắc vẫn còn buồn lắm khi đọc phản hồi của công chúng. Bé nhỏ nên nói gì làm gì cũng lo sợ không đúng và cũng bé nhỏ để phải dè chừng khi muốn chia sẻ cảm xúc của mình...nghe tin bán dưa là chỉ biết lao đến mà chẳng nghĩ suy tính toán gì. Dưa hấu ngọt...mà sao cứ thấy buồn!”. Hơn 5.000 lượt like (thích) chia sẻ cùng Kỳ Duyên và nhiều bình luận ủng hộ hoa hậu này.

Một số cư dân mạng viết: “Em cũng là con người làm sao tránh khỏi thị phi. Cứ cố gắng sống tốt và làm tốt những gì mình đang làm là được rồi  thiên hạ nói thì miệng gần tai thiên hạ nghe thôi!”; “Sống không hổ thẹn với mình là được em ạ, còn "cư dân mạng" sao mà vừa lòng tất cả họ”; “19 tuổi, cả một con đường dài phía trước …!”; “Cố lên em, kệ người ta nói gì thì nói. Mình cứ sống thật với chính mình là được”…

Trước đó, Kỳ Duyên có đăng ảnh ở vựa dưa kèm theo dòng chia sẻ: “Mỗi trái dưa là một tấm lòng. Mong rằng người dân Quảng Nam sẽ vui hơn khi hơn 3 tấn dưa này sẽ được bán hết nhanh chóng...bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi nước mắt của những người dân cần mẫn quanh năm…”. Tuy nhiên, ngay sau đó có một số ý kiến tố Kỳ Duyên “giả vờ” để gây chú ý, cô chỉ “làm màu” có mặt tại chỗ bán dưa để chụp ảnh đăng Facebook chứ không phải bán dưa như thông tin.

Khi được hỏi chuyện, Kỳ Duyên chia sẻ trên các phương tiện truyền thông rằng cô không bán dưa mà chỉ đến mua dưa rồi phụ giúp một chút. Cô đăng lên Facebook vì muốn kêu gọi bạn bè, người hâm mộ đến mua dưa, đồng thời chỉ rõ địa điểm bán để họ biết đến mua.

Một số bạn bè của Kỳ Duyên như ca sĩ Minh Chuyên cũng lên Facebook giải thích rõ, “minh oan” cho cô. Từ khi đăng quang, Kỳ Duyên luôn gặp những ý kiến trái chiều xung quanh hoạt động của cô.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn