Sáu sao nữ Vbiz sinh quý tử năm 2015

Thứ bảy, 18/04/2015, 09:46
Tăng Thanh Hà, Thu Thủy, Diễm Hương... là những người đẹp vừa có con trai trong năm nay.

Tăng Thanh Hà: Trưa 17/4, ngọc nữ điện ảnh Việt hạ sinh quý tử tại TP HCM. Theo chia sẻ từ một người bạn thân của Hà Tăng, doanh nhân Louis Nguyễn đưa vợ vào viện từ đêm 16/4 để chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Gia đình cô yêu cầu bệnh viện không tiết lộ thông tin nên hình ảnh cậu bé không lọt ra ngoài.

Vốn là người kín tiếng, Tăng Thanh Hà không bình luận về những tin đồn đang mang thai. Tuy vậy, hình ảnh nữ diễn viên Mỹ nhân kế với vòng hai đã nổi rõ trong lúc thoải mái đi chơi với bạn bè phần nào giải đáp thắc mắc của người hâm mộ.

Mỹ Dung: Chiều 4/4, ca sĩ Hà thành sinh con trai thứ hai bằng phương pháp đẻ mổ và đặt tên là Phạm Gia Bình. Cậu nhóc có tên ở nhà là Google. Quý tử thứ hai của Mỹ Dung nặng hơn 3,6kg. Theo lời nữ ca sĩ, Google có gương mặt giống hệt anh trai.

Trong thời gian mang thai bé thứ hai, dù bị ốm nghén nhưng Mỹ Dung vẫn cảm thấy yên lòng vì luôn có chồng ở bên chăm sóc. Cô cũng luôn tự hào khi nhắc tới mái ấm nhỏ.

Ngọc Thạch: Ngày 2/4, con trai đầu lòng của người mẫu Ngọc Thạch và thiếu gia Bình Dương chào đời tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương Hà Nội. Cặp đôi gọi con trai bằng cái tên thân mật Ricky. Cậu bé nặng 3,2kg. Ngọc Thạch sinh bé bằng phương pháp đẻ mổ.

Sau khi kết hôn cùng chồng thiếu gia, Ngọc Thạch hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Hồi tháng 7/2014, những tin đồn xung quanh việc bầu bí của người đẹp bắt đầu xuất hiện. Tháng 10/2014, người đẹp xác nhận việc chuẩn bị đón thành viên thứ 3 trong gia đình khi khoe trên trang cá nhân hình ảnh siêu âm con đầu lòng.

Diễm Hương: Sáng 12/1, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 chào đón quý tử đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện ở Mỹ. Con trai cô tên là Noah Nguyễn và được nhiều người khen là "đẹp trai giống bố và có đôi chân dài miên man".

Diễm Hương và bạn trai Quang Huy không giấu nổi niềm hạnh phúc vỡ òa khi chào đón thiên thần nhỏ. Dù vậy, người đẹp sinh năm 1990 chọn cách không chia sẻ nhiều về con trai. Diễm Hương cho biết, cô muốn Noah được phát triển bình thường và không trở thành đề tài để mọi người bàn tán.

"Ốc" Thanh Vân hạ sinh bé trai thứ 3 tại một bệnh viện ở TP HCM vào sáng 8/2 bằng phương pháp sinh mổ. Quý tử nhà Ốc có nickname là Cacao, nặng 3,5kg, dài 50cm. Ở lần sinh thứ 3, Thanh Vân đến bệnh viện với tâm trạng phấn khởi và hạnh phúc. Cô không hề lo lắng hay sợ hãi vì có nhiều kinh nghiệm “vượt cạn”.

Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân đầy hạnh phúc: "Con đến với mẹ, bất ngờ như là món quà Chúa ban cho mẹ". Cô cho biết, khi Cacao vừa ra đời, cô tưởng như vừa quay ngược thời gian lúc mới sinh con lần đầu tiên bởi cậu nhóc này rất giống anh cả Coca khi còn nhỏ.

Thu Thủy: Sáng 11/4, cựu thành viên nhóm Mây Trắng sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương sau nửa năm kết hôn. Trước lúc lâm bồn, cô tăng khoảng 17kg nhưng cơ thể trông vẫn khá gọn gàng. Từ khi tổ chức hôn lễ đến khi mang thai, sinh con đầu lòng, Thu Thủy đều kín tiếng với giới truyền thông.

Chia sẻ về thiên chức làm mẹ, cô cho biết mình rất hạnh phúc và không khỏi xúc động khi con cất tiếng khóc chào đời. Nữ ca sĩ 31 tuổi cũng tiết lộ, con trai giống bố nhưng thừa hưởng chiếc cằm của mẹ.

Theo News.Zing

Các tin cũ hơn