Nhã Phương buồn bã vì quay hỏng liên tục trong phim Nhật

Thứ tư, 22/04/2015, 07:02
Nhã Phương chia sẻ rằng cô đang gặp khá nhiều khó khăn khi quay phim hợp tác Việt – Nhật “Khúc hát mặt trời”.
Những ngày này, Nhã Phương đang có mặt tại Nhật Bản để thực hiện các cảnh quay đầu tiên cho bộ phim hợp tác Việt – Nhật Khúc hát mặt trời. Tuy được nhiều kỳ vọng sẽ lặp lại thành công của vai Linh trong Tuổi thanh xuân, song bước đầu quay phim tại Nhật của Nhã Phương lại không được suôn sẻ. Trong 1 đoạn video clip Nhã Phương tự quay và đăng lên mạng xã hội, cô nàng cho biết gặp khá nhiều khó khăn khi làm việc.
Ảnh nhã phương buồn bã khi quay phim nhật 1
Nhã Phương đang ở Nhật để quay phim "Khúc hát mặt trời"
Nhã Phương chia sẻ: “Hiện tại bây giờ Phương đang ở chùa cổ nhất của Nhật Bản. Hôm nay sẽ có một cảnh quay ở đây. Cảnh quay này sẽ quay chung với một chị ca sĩ rất dễ thương. Hôm nay là một ngày khá buồn với Phương. Thật sự bây giờ không biết giãi bày với ai vì hiện tại đang xa những người thân của mình. Thực sự là hôm nay mình đã có một cảnh quay rất là không tốt lắm. Mình hơi buồn và không biết phải làm sao. Có thể đây là khoảng thời gian khó khăn nhất của Phương”.
Khúc hát mặt trời là dự án phim truyền hình có độ dài 24 tập. Trong đó, có 4 tập được quay ở Nhật Bản và 20 tập quay ở Việt Nam. Trong phim, Nhã Phương đóng vai một cô gái tài năng âm nhạc hơn người nhưng lại chẳng may mắc bệnh nan y. Tuy cuộc sống chỉ còn đếm từng ngày nhưng cô gái này vẫn không hề bi quan, buồn bã. Cô luôn cố gắng theo đuổi ước mơ của mình bằng sự lạc quan, vui vẻ nhất.
Ảnh nhã phương buồn bã khi quay phim nhật 2
Ảnh nhã phương buồn bã khi quay phim nhật 3
Nhã Phương sẽ đóng vai một cô gái có tài năng âm nhạc nhưng lại mắc bệnh hiểm nghèo
Ngoài Nhã PhươngKhúc hát mặt trời còn có sự góp mặt của các NSƯT Thu Hà và diễn viên Nhật Nao Matsushita. Khúc hát mặt trời dự kiến sẽ phát sóng tại Việt Nam vào cuối năm 2015.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn