Công bố 12 sao Việt tham gia Running Man phiên bản Việt

Thứ sáu, 24/04/2015, 09:10
Có mô-típ giống chương trình đình đám của Hàn Quốc, Điệp vụ tuyệt mật quy tụ dàn nghệ sĩ Việt trẻ, năng động như Hồng Quế, Khả Ngân, Vĩnh Thụy, Huỳnh Anh...
Hồng Quế: Đây là lần đầu tiên chân dài 9X tham gia một show truyền hình thực tế. Cô sẽ cùng với 11 nghệ sĩ còn lại vượt qua các thử thách của chương trình, đồng thời tìm ra điệp viên được cài cắm khiến nhóm bất hòa.
Khả Ngân: Nữ diễn viên Trở về 3 cũng là một trong sáu nữ thí sinh của Điệp vụ tuyệt mật. Cô và các đồng nghiệp sẽ có thời gian sống và sinh hoạt cùng nhau trong một biệt thự tại Thái Lan. Ngôi nhà được trang bị nhiều máy quay phim và thiết bị thu âm.
Lily Nguyễn cũng là cái tên tham gia chương trình Running Man phiên bản Việt. Trong chương trình này, thí sinh vào vai điệp viên phải đảm bảo mối quan hệ giữa các thí sinh luôn căng thẳng và khơi gợi những yếu tố thực tế của chương trình. Sự nghi ngờ, xung đột và mưu đồ để tìm ra được điệp viên sẽ diễn ra trong suốt chương trình.
Mlee: Học trò của "đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng sẽ cùng các thí sinh khác trải qua những nhiệm vụ đầy cam go. Các thử thách trong chương trình luôn đòi hỏi cả sức lực, tư duy và trí tuệ.
Phương Mai: Nữ diễn viên Đam mê nghiệt ngã chia sẻ, cô đã sẵn sàng để vượt qua các nhiệm vụ từ những câu hỏi kiến thức cơ bản đến phiêu lưu, liều lĩnh có thể xảy ra ở ngôi nhà chung hoặc một địa điểm bất kỳ ở Thái Lan.
Những cái tên còn lại của dàn sao Việt tham gia gameshow thực tế là người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh...
Harry Lu
Vĩnh Thụy
Nathan Lee
Cường Seven
David Phạm
Huỳnh Anh. Chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật sẽ lên sóng lúc 20h, thứ bảy, ngày 2/5 trên kênh truyền hình VTV3.

Theo News.Zing

Các tin cũ hơn