Chế Linh nhận Mai Quốc Việt làm học trò vì tài giả giọng

Thứ sáu, 24/04/2015, 18:37
Danh ca Chế Linh phải "lặng người" trước hóa thân thành bản sao hoàn hảo của Mai Quốc Việt trong đêm diễn thứ 2 của "Gương mặt thân quen"

Trong đêm thi trước, Mai Quốc Việt đã hóa thân vào nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Ở tập 2 Gương mặt thân quen, nam ca sĩ Mai Quốc Việt sẽ phải mô phỏng nam danh ca Chế Linh.

Mai Quốc Việt trong phòng hóa trang

Với Mai Quốc Việt đây là một thử thách rất lớn. Anh đã rất lo lắng, tập luyện liên tục để có thể tạo đột phá trong đêm diễn thứ 2.

Biết tin Mai Quốc Việt sẽ hóa thân vào mình, Chế Linh đã kịp bay từ Hà Nội vào TP HCM để tham dự Gương mặt thân quen mùa 3. Theo dự định ban đầu, danh ca rất muốn đến xem trực tiếp Mai Quốc Việt luyện tập như thế nào. Tuy nhiên giọng ca "Dấu tình sầu" đã thay đổi quyết định vào phút chót ngay khi vừa đặt chân vào khu vực luyện tập của các thí sinh.

Khuôn mặt đầy lo lắng của Mai Quốc Việt

Chế Linh phát biểu: “Tôi cho rằng việc xuất hiện của mình lúc này sẽ khiến cho Mai Quốc Việt mất đi sự tự nhiên và tính sáng tạo. Dù tò mò đến đâu, tôi cũng chờ đợi xem màn trình diễn chính thức của cậu ấy trên sân khấu. Tôi muốn trải nghiệm cảm xúc được xem một đồng nghiệp hóa thân thành mình. Biết đâu tôi sẽ khám phá ra nhiều điều bất ngờ mà tự bản thân mình không thể tự nhận ra được”.

Sự hóa thân thành công của Mai Quốc Việt

Trong suốt buổi luyện thanh, “phù thủy giọng hát”  có vẻ đầy lo lắng khi nhận hóa thân vào giọng ca “gạo cội” Chế Linh và liên tục bị giám đốc âm nhạc Minh Khang nhắc nhở về sự tập trung vào nhân vật mới: “Em phải tạm quên anh Đàm đi, giờ chỉ có nhớ chú Chế Linh thôi”.

Phải nhắc nhở khá nhiều lần khiến có lúc Minh Khang phát cáu với Mai Quốc Việt. Anh đã phải hát mẫu gần như trọn vẹn bài hát khiến Quốc Việt chỉ biết cười ngậm ngùi vì ngại ngùng.

Chế Linh nhiệt tình cổ vũ phần trình diễn của Mai Quốc Việt

Khi Mai Quốc Việt xuất hiện trên sân khấu, danh ca Chế Linh đã gần như “chết điếng” trước giọng hát, dáng điệu không khác gì so với phiên bản gốc.

Ngay lập tức, Chế Linh ngỏ lời nhận Mai Quốc Việt làm học trò để được hướng dẫn, dìu dắt nếu như anh có ý định theo đuổi về dòng nhạc này. Sự khen ngợi của Chế Linh khiến cho Mai Quốc Việt xúc động và thú thật rằng “Khi bước lên sân khấu nhìn thấy chú ngồi ở dưới, cháu thật sự lo lắng chỉ sợ sẽ hát sai lời”.

Chế Linh chia sẻ, từ trước đến nay anh chưa hề có học trò và cũng không bao giờ có ý định sẽ dìu dắt cho bất kỳ ai vì nhiều lý do khách quan. Vì vậy việc anh không ngần ngại ngỏ ý giúp đỡ, hỗ trợ Mai Quốc Việt trên con đường ca hát làm nhiều người bất ngờ.

Mai Quốc Việt hóa thân thành danh ca Chế Linh với ca khúc Thành phố buồn

Tiết mục của Mai Quốc Việt hóa thân thành danh ca Chế Linh với ca khúc Thành phố buồn hứa hẹn sẽ có những chi tiết thú vị vì có sự xuất hiện của phiên bản gốc ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen. Những khán giả yêu thích ca sĩ Chế Linh cũng sẽ có dịp hội ngộ với ông khi theo dõi show 2 đang chuẩn bị trình làng.

Tập 2 của Gương mặt thân quen mùa 3/ 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày thứ bảy 25.04.2015 trên VTV3.

Theo ngaynay.vn

Các tin cũ hơn