Phim Tuổi thanh xuân - Kang Tae Oh: Kết phim là bất ngờ với chính các diễn viên

Thứ hai, 20/04/2015, 05:44
Theo nam diễn viên Kang Tae Oh - người đảm nhận vai Junsu, thì đoạn kết của phim Tuổi thanh xuân cũng là một điều hoàn toàn bất ngờ với các diễn viên.    

Về tập cuối cùng của bộ phim Tuổi thanh xuân đang được khán giả vô cùng mong đợi, nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh đã có những tiết lộ thú vị: "Trong suốt 4 tháng quay, các đạo diễn đã tranh luận rất nhiều về cái kết. Các đạo diễn cũng đã hỏi ý kiến của chúng tôi - các diễn viên để có thể tạo nên một cái kết hay và ý nghĩa nhất. Vì vậy, tôi sẽ chỉ có thể tiết lộ đó là một cái kết rất tươi mới, một cái kết xứng đáng cho đúng tên của phim là Tuổi thanh xuân".

Tình địch của Kang Tae Oh trong phim - nam diễn viên Hồng Đăng cho biết đến tập cuối, mọi vấn đề đều có hướng giải quyết và đối với Khánh - nhân vật do anh đảm nhận thì "tình yêu dành cho Linh sẽ không bao giờ thay đổi".

Trong một clip hậu trường được đăng tải mới đây, những hình ảnh tiếp theo trong hai tập cuối của phim khiến khán giả càng thêm tò mò và có phần "rối trí". Những khúc mắc về gia đình cũng như sự quyết liệt của Khánh để giành lấy tình yêu từ Linh sẽ khiến hai tập cuối của phim được đẩy lên cao trào hấp dẫn. Phim hứa hẹn sẽ có một cái kết đầy cảm xúc và đầy ấn tượng.

Theo VTV

Các tin cũ hơn