Ngọc Trinh: Từ váy đến giải thưởng ở Hàn Quốc đều "fake"?

Thứ hai, 27/04/2015, 07:25
Mặc dù Trang Khiếu khẳng định rằng Ngọc Trinh đã nhận giải trong một đêm khác nhưng cư dân mạng vẫn tìm thấy những điểm vô cùng đáng ngờ.  
Chuyện Ngọc Trinh diện váy nhái đã quá quen thuộc. Nhưng mới đây nhất, công chúng còn nghi ngờ rằng giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á mà Ngọc Trinh công bố rằng cô vừa nhận được từ hiệp hội người Mẫu Hàn Quốc trao thưởng cũng là... "fake".
Theo đó, những dấu hiệu đáng ngờ bắt đầu xuất hiện từ khi video ghi lại diễn biến đêm trao giải Festival Model Awards 2015 được công bố. Trong suốt độ dài 40 phút của sự kiện không hề có diễn biến Ngọc Trinh được trao giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á như cô chia sẻ, mà thay vào đó cô chỉ xuất hiện với vai trò khách mời để lên trao giải cho người mẫu Liya Wang của Đài Loan.
Cư dân mạng chỉ ra những điểm nghi vấn đầu tiên.





Khoảnh khắc Ngọc Trinh lên sân khấu mà chúng ta vẫn được biết là cô lên để nhận giải...

... thì xem trong clip diễn biến dài 4 tiếng, hóa ra đó lại là Ngọc Trinh lên... trao giải cho người mẫu khác.
Nếu kiểm tra kỹ càng hơn, trong số 10 hạng mục mà Festival Model Awards 2015 công bố cũng không hề có hạng mục nào mang tên Nữ hoàng bikini. Thay vào đó là các hạng mục như: Ngôi sao châu Á, Nhân vật đặc biệt, Giải đóng góp cho hoạt động giao lưu quốc tế, Ngôi sao phong cách, Người mẫu xuất sắc nhất, Người mẫu ấn tượng nhất, Hạng mục dành cho ngôi sao nhạc pop, Hạng mục dành cho diễn viên truyền hình, Người mẫu mới, Người mẫu trình diễn.
Danh sách hạng mục trao giải không hề có dòng nào tên Nữ hoàng bikini.
Hiện, trang web của Festival Model Awards 2015 mới chỉ cập nhật hình ảnh các ứng viên cho danh hiệu Asia New Star Model từ Việt Nam
Phần Profile trong khuôn khổ giải thưởng của Ngọc Trinh tại Festival Model Awards cũng không hề cập nhật thông tin gì giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á. Ở đây chỉ có thông tin Ngọc Trinh từng nhận giải Người mẫu mới vào năm 2012 và tham dự với vai trò khách mời vào năm 2014.
Và một yếu tố then chốt không thể không kể đến là về hình ảnh cúp giải thưởng của Ngọc Trinh. Điểm nghi vấn đầu tiên được phát hiện từ chính hình ảnh selfie của cô. Mặc dù Ngọc Trinh sử dụng camera trước để chụp ảnh nhưng dòng chữ trên chiếc cúp không hề bị ngược. Điểm nghi vấn tiếp theo, đó là khi so sánh với chiếc cúp xịn, thì cúp mà Ngọc Trinh cầm không tương đồng ở chỗ, nó không có viền quanh phần chữ.

Chiếc cúp xịn có thêm đường viền quanh nội dung cúp, trong khi cúp của Ngọc Trinh thì không có.
Theo cư dân mạng, cúp xịn có 6 dòng và được in rõ nét. Trong khi đó cúp của Ngọc Trinh có tận 7 dòng và pha cả tiếng Trung Quốc.
Khi được hỏi về những điểm vô lý dẫn đến nghi vấn giải thưởng "fake" của Ngọc Trinh, người mẫu Trang Khiếu trả lời rằng Ngọc Trinh nhận được giải Nữ hoàng bikini Châu Á trong một đêm khác. Nhưng nếu để ý kỹ, chúng ta dễ nhận thấy rằng thời gian Ngọc Trinh khoe nhận giải Nữ hoàng bikini Châu Á và thời gian Trang Khiếu nhận được giải thưởng Ngôi sao người mẫu châu Á 2015 cùng Võ Cảnh là một.


Thời gian Ngọc Trinh khoe cúp và thời gian Trang Khiếu nhận giải là một. Điều này được chứng thực qua chiếc đầm đỏ mà Ngọc Trinh diện.
Không chỉ bị nghi ngờ về độ xác thực của giải thưởng, Ngọc Trinh còn bị "bóc mẽ" là diện váy nhái đến thảm đỏ Hàn Quốc.
Trên thảm đỏ của sự kiện Festival Model Awards 2015 diễn ra tại Hàn Quốc vừa qua, Ngọc Trinh đã chọn một bộ cánh thướt tha khoe phần lưng trần nõn nà quyến rũ.

Mặt trước của bộ cánh được thiết kế theo dạng cổ yếm, với điểm nhấn là đường khoét hai bên eo.
Nhiều người đã kịp nhận ra rằng trang phục thảm đỏ của Ngọc Trinh là một phiên bản copy đã được biến tấu từ bộ cánh sexy tột cùng mà mỹ nhân chuyển giới Nong Poy diện khi tham dự liveshow của Lâm Chi Khanh vào cuối năm 2013.
Từ màu sắc cho đến phần trước và sau của hai bộ trang phục đều giống hệt nhau, chỉ khác ở chỗ Ngọc Trinh diện váy dáng dài trong khi Nong Poy lại chọn một thiết kế mullet.
Hơn nữa, trang phục được Ngọc Trinh diện có chất liệu trông rủ và nhăn hơn hẳn.

"Đàn em" của Ngọc Trinh - người mẫu Linh Chi cũng diện váy nhái trên thảm đỏ. Vì quá thích thiết kế dạ hội với tông màu ombre của nhà mốt Elie Saab, nữ người mẫu đã nhờ bạn tìm được loại vải như thế để may trang phục dự Festival Model Awards 2015.


Tháng 10/2014, nữ diễn viên  Lily Collins từng diện thiết kế này trên thảm đỏ lễ ra mắt phim "Love, Rosie" thuộc khuôn khổ Rome Film Festival.

Tất nhiên, Linh Chi cũng chủ động tạo sự khác biệt khi mượn chiếc thắt lưng Hermes của Ngọc Trinh để tô điểm cho bộ cánh của mình.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích