Trương Hàn “bỏ rơi” Trần Kiều Ân để tái hợp "tình cũ" Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 28/04/2015, 07:46
“Đại boss” Trương Hàn đã quyết định tái hợp cùng Triệu Lệ Dĩnh trong dự án “Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy” thay vì hợp tác cùng Trần Kiều Ân.    
Trong số các “nam thần” màn ảnh nhỏ Đại lục, Trương Hàn là người vô cùng may mắn khi liên tục hợp tác cùng những nữ diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp. Trước đó từng có tin đồn, anh đã từ chối tham gia vào dự án Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy để góp mặt trong tác phẩm Giờ Bắc Kinh cùng Trần Kiều Ân. Tuy vậy nhưng cuối cùng, “đại Boss” Trương Hàn đã quyết định bỏ cơ hội sánh đôi cùng “đàn chị” để tái hợp với “Sam Sam” Triệu Lệ Dĩnh.

Trương Hàn tại lễ khởi quay “Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy”

Được biết, Trương Hàn đã có mặt tại lễ khởi quay dự án Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy. Triệu Lệ Dĩnh vì vướng lịch trình quay phim nên không thể góp mặt cùng Trương Hàn. Có thể thấy, “đại boss” hiện đang sở hữu mái tóc bồng bềnh vô cùng nghệ sĩ. Thậm chí trang phục mà anh diện trong lễ khai máy cũng rất trẻ trung.

Jung Il Woo

Ngoài Trương Hàn cùng Triệu Lệ Dĩnh, nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo sẽ gia nhập vào đoàn làm phim Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy với vai nam thứ. Sở hữu hai mỹ nam Trung – Hàn, có thể thấy rằng, đây là một trong những tác phẩm dự kiến “gây bão” trên màn ảnh rộng tại Trung Quốc trong thời gian tới.

Về nội dung, Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy xoay quanh chàng nhạc sĩ 26 tuổi Diệp Tư Dật (Trương Hàn) và cô nàng mạnh mẽ 24 tuổi Hà Tu Vũ (Triệu Lệ Dĩnh). Diệp Tư Dật là người sống rất cảm tính, luôn tin rằng tình yêu là do duyên phận mang lại, không dễ gì đoán trước được. Trong khi đó Hà Tu Vũ là một cô gái mang phong cách tomboy, vừa giỏi võ lại là thần đồng. Tu Vũ tin rằng, con người hoàn toàn có thể tính toán được thời điểm để gặp gỡ “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Cho đến khi cả hai tình cờ gặp nhau, họ đã bị đối phương làm suy nghĩ trước đây của bản thân bị lung lay.

Bên cạnh tác phẩm điện ảnh tái hợp cùng Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn còn tham gia vào dự án truyền hình cổ trang chuyển thể Cẩm Y Dạ Hành cùng thành viên của nhóm MissA – Bae Suzy. Theo dự kiến, Cẩm Y Dạ Hành sẽ khởi quay tại phim trường Hoành Điếm vào ngày 21/5.

Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy đã chính thức bấm máy vào ngày 26/4 vừa qua. Phim dự kiến ra rạp vào năm 2016 tại Trung Quốc.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn