Fan thích thú với hình ảnh "râu ria" của Kim Bum

Thứ tư, 29/04/2015, 17:13
Kim Bum tái xuất màn ảnh nhỏ với hình ảnh "đàn ông" hơn rất nhiều khiến các fan thích thú.

Vừa qua, mỹ nam Kim Bum đã khiến nhiều fan bất ngờ lẫn thích thú khi xuất hiện với hình ảnh "râu ria" cực nam tính trong buổi đọc kịch bản bộ phim Hidden Identity.

Kim Bum và nữ chính Yoon So Yi.

Bên cạnh Kim Bum, buổi đọc kịch bản còn có sự xuất hiện của các diễn viên như Yoon So Yi, Park Sung Woong, Lee Won Jong. Nếu như Kim Bum gây bất ngờ với hình ảnh mới thì Park Sung Woong dẫn dắt buổi đọc kịch bản với sự điềm đạm và duyên dáng nhờ kinh nghiệm diễn xuất dày dạn. Yoon So Yi cho thấy khả năng biểu cảm đa dạng còn Lee Won Jong gây ấn tượng bởi diễn xuất vô cùng tự nhiên...

Dàn diễn viên của "Hidden Identity".
Mặc dù đây là lần đầu tiên các diễn viên đọc kịch bản cùng nhau nhưng họ đã nhanh chóng hòa hợp và thậm chí còn sáng tạo ra nhiều đoạn thoại "tự biên tự diễn". Buổi đọc kịch bản diễn ra như thể một buổi quay phim thực sự khiến nhà sản xuất vô cùng hài lòng.
Hidden Identity là câu chuyện về một đội cảnh sát chìm. Trong đó, các cảnh sát đóng giả làm thường dân nhưng họ cũng hoàn toàn có quyền sử dụng những phương tiện cần thiết để bắt tội phạm. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 6 tới trên đài tvN, Hàn Quốc.
Theo Afamily

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích