6 diễn viên Hàn biết thiết kế thời trang

Thứ năm, 30/04/2015, 06:42
Yoon Eun Hye, Jessica Jung, Park Shin Hye... chứng tỏ là tay ngang không tồi khi lấn sang nghiệp thiết kế.    

1. Yoon Eun Hye

Mỹ nhân phim Hoàng cung đang cân nhắc lời đề nghị tham gia cuộc thi thời trang Trung Quốc Muse Dress mùa thứ hai. Tại đây, các thí sinh sẽ tạo và trình diễn chính trang phục của mình. Nữ diễn viên Hàn có cơ hội cạnh tranh với nhiều nhà thiết kế trẻ khác.

Tuy nhiên, Yoon Eun Hye không phải là một nhà thiết kế mới toanh. Người đẹp Missing you đã thiết kế trang phục từ năm 2009, sáng tạo quần áo cho dòng thời trang mang tên mình thuộc hãng Joinus - công ty mà trước đây cô làm đại diện. Dòng trang phục đặc trưng cho phong cách hiện đại, đơn giản, pha trộn chút nữ tính. Năm 2014, nàng cũng thiết kế một dòng túi xách của thương hiệu Nhật Bản Samantha Thavasa và nhanh chóng hết hàng tại Hàn Quốc.

Jessica-Blanc-3476-1430155161.jpg

2.Jessica Jung

Ngoài tư cách ca sĩ hay diễn viên, Jessica còn nổi tiếng với vai trò doanh nhân và nhà thiết kế. Cựu thành viên nhóm SNSD ra mắt thương hiệu Blanc & Eclare năm 2014, chủ yếu là dòng kính mắt. Công ty thời trang của cô có trụ sở tại Hong Kong. Fashionista xứ Hàn đang có kế hoạch mở rộng dòng phụ kiện của mình tại các nước khác, đặc biệt là thêm chi nhánh ở New York (Mỹ).

dbbeb45df2a77bac8a1f069da456c0-2536-2042

3. Gong Hyo Jin

Người đẹp U40 không ngại khoác lên mình bất kỳ trang phục nào trong phim, dù là váy ngủ trong phim The Master's Sun hay phong cách punk rock trong Producer. Tuy nhiên ngoài đời, nữ diễn viên 35 tuổi được coi là một biểu tượng thời trang. Cô còn vận dụng phong cách, cá tính độc đáo của mình vào trong các thiết kế trang phục và giày dép.

Ngôi sao It's Okay, That's Love từng tham gia sản xuất bộ sưu tập giày cho thương hiệu Push Button và Seucomma Bonnie. Cô cũng thiết kế dòng quần áo LAP by Gong Hyo Jin cho shop thời trang Los Angeles Project. Các thiết kế của nàng mang chất nữ tính, sôi động.

ptb-choi-kang-hee-interview6-7594-143015

4. Choi Kang Hee

Cũng như Gong Hyo Jin, Choi Kang Hee có thể xuất hiện lôi thôi trên màn ảnh, như trong phim Heart to Heart. Nhưng thực tế, "người đẹp không tuổi" có phong cách vui tươi, trẻ trung và niềm say mê đặc biệt với thời trang. Cô từng quay chương trình Choi Kang Hee's Six Addictions xoay quanh tình yêu quần áo. Nữ diễn viên kiêm DJ sinh năm 1977 thường xuyên xuất hiện ở Tuần lễ thời trang Seoul và có thương hiệu quần áo riêng của mình mang tên Nowhere333.

Ko-So-Young-4412-1430155161.jpg

5. Ko So Young

Bà xã Jang Dong Gun xây dựng thành công thương hiệu thời trang Kosoyoung vào năm 2013. Phong cách mà mỹ nhân 42 tuổi hướng tới cho dòng trang phục của mình là sang trọng nhưng thoải mái và giá cả vừa phải.

Diễn viên Double Agent tham gia vào nhiều công đoạn của quá trình tạo ra trang phục, gồm thiết kế, chọn chất liệu, khâu sản xuất, thậm chí làm mẫu khi thiết kế đã hoàn thành. Thương hiệu của cô nổi tiếng trong làng giải trí Hàn, được nhiều đồng nghiệp yêu thích. Nữ thiết kế xứ kim chi cũng thường xuyên góp mặt tại các tuần lễ thời trang quốc tế.

e03e18d6d47e0a70d990b5927ac15724.jpg

6. Park Shin Hye

Ngôi sao The Heirs cũng chứng tỏ bản lĩnh khi thử tài thiết kế. Cô là một trong những người mẫu yêu thích nhất của hãng thời trang Italy Bruno Magli tại châu Á. Việc làm mẫu khiến nàng thơ xứ kim chi ngày càng quan tâm tới thời trang. Gần đây, người đẹp sinh năm 1990 đã giúp hãng thiết kế một số mẫu túi.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn