Lộ ảnh nghi vấn thiên thần nhí Kim Yoo Jung hẹn hò Baro (B1A4)

Thứ bảy, 02/05/2015, 08:42
Hình ảnh được cho là đang hẹn hò của Kim Yoo Jung và Baro (B1A4) gây xôn xao.
Vào hôm 1/5, thiên thần nhí Kim Yoo Jung và Baro (B1A4) bị bắt gặp đang ngồi cạnh nhau tại một trận đấu bóng đá. Hình ảnh này làm phát sinh tin đồn hai ngôi sao trẻ đang hẹn hò. Được biết, Baro hơn Kim Yoo Jung những 7 tuổi và cả hai hiện đang cùng xuất hiện với nhau trong bộ phim truyền hình "Angry Mom".

Trong buổi tường thuật trực tiếp trận Hàn Quốc - Bỉ của giải đấu bóng đá "Suwon JS Cup U-18 2015" trên kênh SBS, nhiều khán giả đã nhận ra sự có mặt của Kim Yoo Jung và Baro (B1A4) trên khán đài. Hai ngôi sao đội mũ snapback và diện trang phục hip hop đơn giản. Việc hai người họ ngồi cạnh nhau đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Hình ảnh chụp màn hình làm rộ tin hẹn hò của Kim Yoo Jung và Baro
Các ý kiến được cộng đồng mạng chia sẻ: "Rốt cuộc là giữa họ đang xảy ra chuyện gì vậy?", "Có thể hai người họ chỉ có mối quan hệ kiểu anh trai - em gái thôi", "Quản lý của họ lúc đó đang ở đâu vậy?"...
Ngay lập tức, hai bên công ty quản lý đã phủ nhận tin đồn hẹn hò nói trên và khẳng định hai ngôi sao chỉ là bạn bè của nhau. Đại diện của Kim Yoo Jung đã đưa ra thông báo sau những nghi ngờ của cộng đồng mạng. Một đại diện của nữ diễn viên nhí chia sẻ: "Chúng tôi đã kiểm tra vấn đề này thông qua mẹ Yoo Jung. Yoo Jung và Seo Shin Ae được mời đến xem trận đấu đó nhưng hình như Baro cũng được mời tới đó. Shin Ae rời khỏi chỗ ngồi một lát để đi chào hỏi người đã mời cô bé tới xem trận đấu. Đúng lúc đó máy quay lia tới chỗ Yoo Jung và Baro".
Đại diện khẳng định Kim Yoo Jung và Baro chỉ là bạn bè của nhau
Một đại diện khác của Kim Yoo Jung chia sẻ thêm: "Yoo Jung muốn các diễn viên khác trong đoàn làm phim "Angry Mom" đi xem trận đấu với mình. Thật không may, họ không có thời gian rảnh và Baro là người duy nhất có thể đi cùng cô bé. Bởi vì Baro rất yêu thích bóng đá nên cậu ấy đã vui vẻ nhận lời mời của Yoo Jung".
Theo Kênh14

Các tin cũ hơn