Gương mặt thân quen 2015 tập 3: Lộ diện gương mặt xuất sắc nhất mùa giải

Chủ nhật, 03/05/2015, 09:37
Sau 3 tuần liên tục đứng top đầu, với màn hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Bạch, Thanh Duy đã được giám khảo Mỹ Linh đánh giá là một trong những gương mặt xuất sắc nhất Gương mặt thân quen 2015.
Màn hóa thân thành MC Thanh Bạch đã mang về cho Thanh Duy giải thưởng 100 triệu đồng

Giành giải thưởng tuần trước, song với hóa thân thành Trần Lập cùng ca khúc Rock "Tâm hồn của đá" - Mai Quốc Việt đã có một phần thi không thực sự thành công. Mặc dù có phần mang được không khí Rock đến sân khấu, mặc dù tận dụng được lợi thế giả giọng của mình, song, như các giám khảo nhận xét, do không phải thể loại sở trường của mình nên khi hóa thân, Mai Quốc Việt chưa toát được cái hồn, ở những cao trào biểu diễn cần thể hiện sự mạnh mẽ anh lại không có được sự dứt khoát cần thiết.

DANH SÁCH HÓA THÂN TUẦN 3:

Nhật Thủy - Hồ Quỳnh Hương

Mai Quốc Việt - NSND Trung Đức

Ngọc Liên - Dương Triệu Vũ

Khương Ngọc - Tạ Quang Thắng

Ái Phương - Tuấn Anh

Thanh Duy - Lệ Quyên

Trái ngược với Mai Quốc Việt, Ái Phương lại có một đêm thi thành công với điểm số đứng thứ hai trong số các thí sinh. Chọn ca khúc khá khó "Giọt sương bay lên" Ái Phương - Ngọc Khuê đã thả hết hồn mình vào biểu cảm, ánh mắt, lời hát, đến mức danh hài Hoài Linh còn phải đứng dậy thốt lên "Anh khoái em!".

"Cây hài" Khương Ngọc tiếp tục gây cười với màn hóa thân thành Lưu Đức Hòa trong ca khúc "Tình nhạt phai". Mặc dù không chú trọng đến yếu tố giống như lời giám khảo Hoài Linh nhận xét, nhưng phần thi của chàng diễn viên này lại nhận được sự yêu mến rất nhiều từ các vị giám khảo. Nhạc sỹ Đức Huy không ngần ngại chia sẻ rằng ông thích yếu tố giải trí mà Khương Ngọc mang đến, thậm chí ông cho rằng phần biểu diễn này còn hay hơn bản gốc vì "người ta đâu có điên như bạn". Còn ca sĩ Mỹ Linh thì cho rằng Ngọc là một người rất có tài, bởi vì làm cho mọi người cười mỗi tối với cô là một điều kinh khủng khó.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh với ca khúc "Bến sông chờ" qua hóa thân của Ngọc Liên đã giúp cô nhận được nhiều lời khen từ BGK. Các vị giám khảo đều cho rằng với phần thi tuần này, Ngọc Liên đã có nhiều cố gắng so với những tuần trước và đánh giá cao nỗ lực không ngừng của cô.

Không gặp lợi thế hình thể khi bốc thăm vào ca sĩ Tommy Ngô, phần trình diễn của Nhật Thủy cũng đồng thời không được đánh giá cao vì giả giọng chưa đạt. Điều đó đã khiến cô phải nhận những số điểm thấp nhất đêm thi. 

Biểu diễn cuối cùng, Thanh Duy đã thực sự khiến người xem mãn nhãn hài lòng màn hóa thân thành MC đã rất quen thuộc với gương mặt thân quen Thanh Bạch với ca khúc "Đôi mắt huyền". Màn hóa thân khiến nhân vật thực sự có mặt cũng phải đánh giá cao và các giám khảo đều không tiếc lời khen. Ca sĩ Mỹ Linh không hề ngần ngại cho rằng: Thanh Duy là một trong những người xuất sắc nhất mùa giải năm nay. Và nhận xét ấy của ca sĩ - giám khảo Mỹ Linh cũng không hề quá khi mà hiện tại anh đang có số điểm dẫn đầu vượt hơn người đứng thứ 2 tới 10 điểm.

Kết thúc đêm thi thứ ba, không ngoài dự đoán của nhiều khán giả khi theo dõi chương trình, Thanh Duy đã giành giải thưởng 100 triệu đồng của Gương mặt thân quen 2015 tập 3.

BẢNG ĐIỂM SAU TUẦN THI THỨ BA:

Thanh Duy: 100

Khương Ngọc: 90

Mai Quốc Việt: 88

Ái Phương: 86

Nhật Thủy: 76

Ngọc Liên: 73

Theo Infonet

Các tin cũ hơn