Sự thật về thân thế, gia cảnh Ngọc Trinh ở quê nhà

Thứ hai, 04/05/2015, 11:59
Mặc dù “làm mưa làm gió” trên báo chí và showbiz, nhưng ở quê, Ngọc Trinh dường như không phải là tên tuổi đáng chú ý đối với bà con Trà Vinh.

Ngọc Trinh là 1 cái tên "hot" đối với dư luận. Mọi thông tin về cô đều trở thành đề tài hấp dẫn.

Từ một cô bé nhà nghèo, chỉ học hết lớp 9, Ngọc Trinh "lột xác" thành "Nữ hoàng nội y" với cuộc sống xa hoa, sung túc trong showbiz Việt.

Tuổi thơ nghèo khó

Ngọc Trinh là con gái út trong một gia đình có 4 anh, chị em. Do mẹ ruột lâm bệnh nặng và qua đời lúc cô vừa tròn 6 tháng tuổi, vì thế hồi nhỏ Ngọc Trinh do một tay bố đẻ nuôi nấng, chăm sóc.

Mẹ Ngọc Trinh qua đời ở giai đoạn gia đình kiệt quệ kinh tế nên bố cô phải đi bán vé số, làm xe ôm, phụ việc nhà.

Nhớ về ký ức tuổi thơ, Ngọc Trinh không bao giờ quên cảnh húp cháo thay cơm và sống trong căn nhà bị dột nát mỗi khi trời đổ mưa.

http://saigonnews.vn/http://221.133.9.65/contents/002/2012/10/29/33.jpg

Ngọc Trinh từng trải qua tuổi thơ nghèo khó.

Ngoài ra, vào những dịp lễ tết, cô chỉ ước ao có quần áo mới để mặc nhưng hầu như đều dùng lại đồ cũ của người khác cho. Năm học lớp 9, Ngọc Trinh bỏ học, đi làm kiếm thêm thu nhập.

Cô lên Sài Gòn lập nghiệp và nhận được sự giúp đỡ của “ông bầu” Khắc Tiệp, trở thành người mẫu chuyên chụp những bộ hình nóng bỏng với danh xưng “Nữ hoàng nội y”.

Cuộc sống giàu có hiện tại

Hiện tại, Ngọc Trinh có cuộc sống giàu có, sung túc thuộc hàng “top” của showbiz Việt.

Ngọc Trinh sở hữu một căn hộ khá hiện đại và sang trọng tại TP. Hồ Chí Minh. Căn hộ được thiết kế với tone màu tím – trắng trẻ trung, sang trọng và được trang trí bởi rất nhiều nội thất đắt tiền.

Căn biệt thự sang trọng của Ngọc Trinh tại Sài Gòn.

Những chiếc xe hơi Ngọc Trinh lái cũng thường có giá bạc tỷ. Ngọc Trinh từng gây sốc khi tiết lộ "mỗi dịp sinh nhật đều đổi xe một lần. Chiếc xe sau lại có giá... cao hơn lần trước".

Tháng 12/2014, Ngọc Trinh gây chú ý khi tậu chiếc xe Ranger Rover có giá 8 tỷ đồng. Chiếc BMW 750Li được cô sử dụng trước đó cũng đã có giá trên 5 tỷ đồng.

Cuộc sống xa hoa, giàu có của Ngọc Trinh hiện tại.

Ngoài nhà và xe hơi, Ngọc Trinh còn đầu tư vào mua sắm hàng hiệu. Cô sở hữu bộ sưu tập giày "khủng" có giá từ chục triệu cho đến trăm triệu.

Bộ sưu tập túi xách của Ngọc Trinh xuất hiện hàng loạt những chiếc túi xách limited, thậm chí có chiếc còn lên tới cả tỷ đồng.

Chu cấp “khủng” cho bố mẹ dưới quê

Sống xa hoa, đổi đời với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh không quên lo lắng và chu cấp cho gia đình dưới quê.

Cô đưa anh, chị ruột từ Trà Vinh lên Sài Gòn sinh sống, làm việc và gửi tiền về quê để bố đẻ, mẹ kế xây nhà, mua sắm những vật dụng thiếu yếu.

Năm 2009, Ngọc Trinh chu cấp tiền cho bố đẻ và mẹ kế xây dựng lại căn nhà. Ngôi nhà của gia đình Ngọc Trinh thuộc hạng “sang” ở khu Tiểu Cần, Trà Vinh vì nó là nhà 2 tầng với đầy đủ nội thất hiện đại.

Ngọc Trinh cung cấp tiền cho bố đẻ, mẹ kế xây nhà.

Bố đẻ, mẹ kế của Ngọc Trinh cũng không còn phải bươn chải làm thuê kiếm sống như trước nữa.

Giờ đây, ông Trần Tòng (bố Ngọc Trinh) và bà Sáu Phương (mẹ kế Ngọc Trinh) đều có cuộc sống an nhàn.

Ông Trần Tòng cho hay: “Thông thường, mỗi tháng Ngọc Trinh có cho chúng tôi 10 triệu đồng. Số tiền đấy là đủ chi tiêu mọi thứ ở đây. Tháng nào đau yếu thì Trinh sẽ hỗ trợ thêm tiền để đi khám bệnh”.

Bố đẻ Ngọc Trinh trong căn nhà do cô chu cấp tiền để xây.

Ngoài ra, “Nữ hoàng nội y” còn mua xe máy SH cho bố để tiện việc đi lại. Cuộc sống đầy đủ của gia đình Ngọc Trinh được hàng xóm gần nhà đánh giá: "Từ hồi Ngọc Trinh nổi tiếng cuộc sống của gia đình đấy thay đổi hẳn. Bây giờ ông Tòng nhờ con gái nên giàu lắm rồi!”.

Gọi điện về thăm nhà lúc 11h đêm

Tuy rất chăm lo cho đời sống của bố mẹ dưới quê, nhưng Ngọc Trinh lại ít về thăm nhà ở Trà Vinh vì “bận công việc trên Sài Gòn”.

Bố đẻ Ngọc Trinh tiết lộ, mỗi năm cô chỉ về thăm nhà 1 – 2 lần và thường ở trong phòng riêng trên tầng 2.

Thay vì về thăm gia đình, Ngọc Trinh thường xuyên gọi điện thoại về hỏi han và tâm sự với bố.

“Dù không sống gần tôi nhưng Trinh hay gọi điện hỏi thăm tôi lắm", bố đẻ Ngọc Trinh nói.

"Nhiều khi 11h đêm nó còn điện thoại để hỏi đủ thứ chuyện. Thông thường cứ lúc 10h tối là tôi đi ngủ rồi, nhưng thấy nó gọi về thì tôi lại dậy nghe”.

Nội thất trong căn nhà ở quê của Ngọc Trinh.

Không giống những cô gái khác, Ngọc Trinh không đưa người yêu về ra mắt gia đình hay “khoe” người yêu với bố mẹ. Nhưng dù cô có quen ai, cũng luôn nhận được sự ủng hộ của gia đình.

"Trinh chẳng bao giờ khoe người yêu. Nhiều khi tôi hỏi bao giờ lập gia đình nó cũng chỉ trả lời là chưa biết. Bây giờ con tôi yêu ai là tùy nó, vấn đề ấy tôi để con cái thoải mái lựa chọn” ​, bố Ngọc Trinh khẳng định.

Sức ảnh hưởng của Ngọc Trinh ở quê

Nói về sự nổi tiếng, Ngọc Trinh chia sẻ:"Người quê Trà Vinh của tôi rất tự hào về tôi. Những cô gái Trà Vinh rất thần tượng tôi vì chưa có đứa con gái nào dưới quê lên Sài Gòn mà thành công như tôi...".

Tuy nhiên, sự thật không hẳn “ghê gớm” như Ngọc Trinh đã thổ lộ. Rất nhiều người dân Trà Vinh thẳng thừng thừa nhận họ “chẳng biết Ngọc Trinh là ai”.

Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Ở quê tôi rất nổi tiếng".

Khi phóng viên hỏi thăm anh tài xế tên T.S - chuyên đưa khách đi từ bến xe thành phố đến các điểm lân cận của huyện Tiểu Cần, anh cho biết lần đầu nghe tên người mẫu Ngọc Trinh và không biết cô từng sinh sống ở khu nào.

Một cô gái chừng 27 tuổi, cách nhà Ngọc Trinh vài căn hộ bật mí: “Nhà Ngọc Trinh ở cách nhà tôi có vài bước chân thôi.

Nghệ sĩ thì ai cũng nổi tiếng nên việc bạn hỏi tôi Ngọc Trinh có phải là nổi tiếng nhất Trà Vinh hay không thì tôi không biết trả lời như thế nào cả”.

Không ít người Trà Vinh thẳng thắn cho biết họ không biết Ngọc Trinh là ai.

Trong khi đó, người hàng xóm gần nhà Ngọc Trinh cho biết: “Tôi ở ngay sát nhà mẹ kế của Ngọc Trinh nhưng gần đây tôi mới nghe danh cô ấy là “Nữ hoàng nội y”. Ở Trà Vinh Ngọc Trinh bình thường chứ có nổi tiếng gì đâu”.

Theo SoHa

Các tin cũ hơn