Người mẫu Trang Trần bị khởi tố

Thứ ba, 05/05/2015, 11:20
Ngày 5/5, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã khởi tố bị can Trần Thị Trang (30 tuổi, ở Hải Phòng) nhưng cho tại ngoại, để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra, đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng và xảy ra tranh cãi. Cô tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ. Khi về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, người mẫu tiếp tục có những lời thiếu kiềm chế với cảnh sát. Hành vi này đã được ghi lại trong video dài hơn một phút.

Việc cho Trang Trần được tại ngoại, theo cơ quan chức năng, người mẫu này vi phạm lần đầu, nhân thân, lai lịch rõ ràng, gia đình bảo lãnh. Được tha về sau hai tháng bị tạm giữ đến nay, cảnh sát đã nhiều lần triệu tập Trang Trần lên trụ sở để phục vụ điều tra. "Những người được gọi là nổi tiếng như Trang Trần cần có cách hành xử đúng mực. Khi vi phạm đều bị xử lý nghiêm", cán bộ công an quận Hoàn Kiếm cho hay.

trang-tran-6329-1430795496.jpg

Nữ người mẫu Trang Trần bị khởi tố sau hơn 2 tháng tại ngoại.

Theo đại diện công an, trước khi được tha về sau khi bị đưa lên trụ sở, Trang Trần viết bản kiểm điểm, nhận vì uống nhiều rượu nên không làm chủ được bản thân. "Tôi đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, tát một đồng chí tự quản. Khi bị cưỡng chế, tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo và nhận thấy hành vi của mình là sai trái", cô viết.

Trang Trần là người mẫu tự do và diễn viên. Cô ít khi trình diễn catwalk mà chỉ tham gia một vài show diễn của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết. Năm qua Trang Trần khá nổi với vai nữ phụ trong phim Hương Ga. Cô cũng sở hữu một vài quán ăn đông khách ở Sài Gòn.

Theo VNE

Các tin cũ hơn