Chặng đường hôn nhân đầy nước mắt của hot girl Quỳnh Chi

Thứ tư, 06/05/2015, 05:52
Thông tin hotgirl, MC Quỳnh Chi đã đệ đơn ly hôn khiến dư luận không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.  

Quỳnh Chi là gương mặt được cộng đồng teen Việt biết đến với vai trò là một hotgirl, diễn viên, MC... Tham gia nghệ thuật chưa lâu và tuổi đời còn khá trẻ, Quỳnh Chi khiến mọi người bất ngờ với tuyên bố quyết định kết hôn vào năm 2012 khi chỉ vừa mới 22 tuổi.

Hình ảnh: Chặng đường hôn nhân đầy nước mắt của hot girl Quỳnh Chi số 1

Quỳnh Chi hạnh phúc cùng chồng trong ngày cưới.

Chia sẻ về việc lấy chồng ở tuổi 22, Quỳnh Chi cho biết: "Tôi định sang năm mới tổ chức hôn lễ, nhưng gia đình hai bên đã xem ngày và thấy năm nay hợp tuổi cho cả hai. Vả lại tôi cũng sợ cứ yêu nhau lâu quá mà chưa cưới thì cũng không hay. Sợ rằng đến một lúc tình cảm về trạng thái cân bằng, cả hai đành phải cưới cho hợp lẽ tự nhiên thì mất hết sự nhiệt tình, hào hứng...".

Hình ảnh: Chặng đường hôn nhân đầy nước mắt của hot girl Quỳnh Chi số 2

Kết hôn vào tháng ngày 19/2/2012 và nhanh chóng báo "tin vui" ngay sau đó. Ngày 6/8, Quỳnh Chi lâm bồn và hạ sinh quý tử kháu khỉnh. Con trai của Quỳnh Chi được đặt tên là Gia Phúc. Khi Quỳnh vừa hạ sinh quý tử, nhiều nguồn tin cho hay mẹ chồng cô là đại gia Diệu Hiền đã bay từ Mỹ về Việt Nam để chăm sóc cho con dâu.

Hình ảnh: Chặng đường hôn nhân đầy nước mắt của hot girl Quỳnh Chi số 3

Quỳnh Chi lúc đang mang bầu.

Ngày 12/8, những hình ảnh đầu tiên về “cục vàng” nhà Quỳnh Chi đã lộ diện. Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Quỳnh Chi và chồng khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Hình ảnh: Chặng đường hôn nhân đầy nước mắt của hot girl Quỳnh Chi số 4

Những hình ảnh đầu tiên về con trai Quỳnh Chi.

Khi còn sống chung với gia đình chồng, Quỳnh Chi luôn hết lời khen ngợi mẹ chồng và cho biết bà là "một người hiện đại, luôn đặt hạnh phúc của các con lên hàng đầu" và thường khuyên nhủ bảo ban vợ chồng cô mỗi khi xảy ra mâu thuẫn.

Hình ảnh: Chặng đường hôn nhân đầy nước mắt của hot girl Quỳnh Chi số 5

Thời điểm gia đình chồng gặp nhiều khó khăn, Quỳnh Chi đã không ngại khi sẵn sàng tham gia gánh vác cùng gia đình nhà chồng và được mọi người trong gia đình yêu mến. Khi đó, mẹ chồng cô đang chữa trị bệnh tại nước ngoài.

Hình ảnh: Chặng đường hôn nhân đầy nước mắt của hot girl Quỳnh Chi số 6

Cách đây không lâu, vào đầu năm 2015, Quỳnh Chi bất ngờ quay trở lại showbiz khi liên tục hoạt động ở vai trò người dẫn chương trình và đặc biệt là lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô đã có buổi tiếp xúc giới truyền thông và ra mắt MV đầu tay của mình.

Hình ảnh: Chặng đường hôn nhân đầy nước mắt của hot girl Quỳnh Chi số 7

Chuyện “con dâu đại gia” bất ngờ phải đi hát khiến Quỳnh Chi gặp phải nhiều lời đồn thổi. Khi đó, cô đã chia sẻ rằng: “Mình đi hát vì đam mê và sự mong muốn những trải nghiệm mới. Còn cuộc sống gia đình của cô vẫn hạnh phúc như thường”. Cô cũng cho biết, mẹ chồng tuy không ủng hộ nhưng cô vẫn được ông xã động viên.

Hình ảnh: Chặng đường hôn nhân đầy nước mắt của hot girl Quỳnh Chi số 8

Quỳnh Chi và mẹ chồng - đại gia Diệu Hiền.

Tuy nhiên, mới đây, sự thật về cuộc hôn nhân khiến bao người ghen tỵ của Quỳnh Chi đã được chính cô hé lộ. Người hâm mộ đã thực sự sốc khi biết Quỳnh Chi đã đệ đơn ly hôn và phải “giành giựt” con của mình với gia đình chồng.

Quỳnh Chi quay trở lại showbiz và tiết lộ những mảng tối khi làm "con dâu nhà đại gia". Nữ MC cho hay, dù là mẹ nhưng cô không được quyền tham gia vào việc nuôi con, thậm chí ngay cả những việc như chọn sữa hay cho con ngủ đều do mẹ chồng cô quyết định. Người đẹp sinh năm 1990 đã đệ đơn ly hôn. Suốt 3 tháng qua, cô không được gặp con trai vì gia đình nhà chồng đã đưa bé đi đến một nơi nào đó "rất xa Việt Nam".

Theo Người đưa tin

Các tin cũ hơn