Sao Việt nào mặc "đỉnh" nhất với xu hướng giày sneaker

Thứ ba, 05/05/2015, 11:07
Chỉ có một số ít các người đẹp dưới đây đã thực sự "chinh phục" được đôi giày sneaker thay vì chạy theo xu hướng một cách đơn thuần.
Những đôi giày sneaker khỏe khoắn hiện là món phụ kiện chiếm được cảm tình của nhiều người đẹp Việt. Với ưu điểm mang lại sự thoải mái, tôn nét trẻ trung và cá tính cho người sử dụng, sneaker được sao Việt mix&match một cách linh hoạt với nhiều dạng trang phục khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có một số ít các người đẹp dưới đây đã thực sự "chinh phục" được đôi giày sneaker thay vì chạy theo xu hướng một cách đơn thuần.
Thời trang xuống phố của Yến Nhi thường khá đơn giản khi thì diện short khoe chân dài miên man, năng động cùng áo phông khỏe khoắn , khi là chiếc váy suông thoải mái, khi là chiếc váy midi điệu đà...  Tuy nhiên điểm chung dễ nhận thấy nhất là cô cực kỳ thích đi sneaker.
Nếu như Yến Trang thường gắn liền với những đôi giày cao gót mũi nhọn hay sandals đế thô "sang chảnh" thì sneaker trắng lại là một phần không thể thiếu trong streets style của Yến Nhi. Công thức thường thấy của cô là kết hợp đôi giày khỏe khoắn với váy nữ tính...
... hay quần dài thanh lịch.
Thậm chí Yến Nhi còn sáng tạo cả cách mix váy maxi và quần dài nhìn khá hay ho.
Không thường xuyên đi sneaker nhưng số lần ít ỏi cũng đủ để Tóc Tiên ghi điểm. Trong mùa lạnh, nữ ca sỹ gợi cảm chọn cho mình đôi sneaker màu sắc nổi bật và phối theo phong cách color block.
Sang đến mùa nóng thì cô lại chọn một đôi sneaker màu đen đơn giản để phối cùng váy suông đơn sắc.
Không chỉ êm chân, đôi giày sneaker đế xuồng còn giúp Bảo Anh "ăn gian" rất nhiều centimet. Có một thời gian ngắn cô "mê mệt" đôi sneaker màu ghi xám hiện đại và chủ động kết hợp cùng trang phục ton-sur-ton
Một lần khác, Bảo Anh lại muốn tôn tối đa lợi thế chân dài nên mix sneaker đế xuồng với trang phục "giấu quần".
Đôi sneaker cũng xuất hiện trong street style từ hè...
... sang đông của Bích Phương. Cô ca sỹ trẻ khá nhạy xu hướng khi chọn cho mình những đôi sneaker trắng đơn giản.
Không chỉ là một tín đồ thời trang đích thực, Chi Pu còn chứng tỏ rằng cô nàng khá "cao tay" khi mix&match đơn giản mà vẫn vô cùng nổi bật với đôi giày sneaker.
Các set đồ street style của Chi Pu mang nhiều âm hưởng của phong cách sporty-chic.
Cũng như nhiều sao nữ khác, Chi Pu thích sneaker trắng và trang phục đơn sắc đi kèm.
Hoàng Thùy cũng cho thấy khả năng "ứng phó" linh hoạt với đối sneaker. Từ set đồ đông tuyền tông đen...
... cho đến trang phục áo 2 dây - quần jeans đầy mát mẻ của ngày hè đều có sự hiện diện của đôi sneaker hợp mốt.
Không cầu kỳ như nhiều người đẹp khác, phong cách của Tuyết Lan khá đơn giản.
Dù chỉ là những item quen thuộc như sneaker, áo thun và quần jeans nhưng Tuyết Lan vẫn tạo nên được "chất" riêng của mình.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích