Cuộc ra đi đầy nước mắt của Lê Công Tuấn Anh, Duy Nhân

Chủ nhật, 10/05/2015, 12:04
Dù cống hiến cho nghệ thuật chưa nhiều nhưng Duy Nhân, Wanbi Tuấn Anh… đều gây tiếc nuối cho người hâm mộ khi ra đi lúc tuổi đời còn quá trẻ.

Người mẫu Duy Nhân

Trước khi phát hiện bệnh, Duy Nhân đã tham gia các phim Gái ế kén chồng, Thiên đường vắng em, Vòng tay ấm…Trong suốt 8 năm làm nghề cho đến giây phút cuối cùng của cuộc đời, Duy Nhân luôn khiến khán giả nhớ đến với sự nhiệt huyết và tinh thần lạc quan. Bộ phim Thám tử Hên Ry có sự góp mặt của Duy Nhân được trình chiếu tại các rạp là tác phẩm cuối cùng của anh.

Duy Nhân phát hiện mắc căn bệnh ung thư máu vào cuối năm 2014 lúc mới lập gia đình được 4 tháng. Anh được ghép tủy vào cuối tháng 3/2015 từ em trai tuy nhiên mức độ phù hợp chỉ 50% và đã gặp biến chứng. Nam người mẫu rơi vào hôn mê sâu và chỉ sau 4 ngày, anh từ giã cõi trần. Sáng 7/5/2015, thông tin người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 gây tiếc thương cho nhiều người.

Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

Vừa bước sang tuổi 26, nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh cũng đã từ giã cõi trần bởi căn bệnh ung thư tuyến yên. Anh phải trải qua nhiều ca phẫu thuật ở Việt Nam và Singapore. Mặc dù mắc bệnh nặng trong một thời gian dài nhưng Wanbi Tuấn Anh luôn giữ thái độ lạc quan.

Nam ca sĩ từng tâm sự với các fan: "Nếu thật sự chỉ còn một ngày để sống, đó sẽ là một ngày anh sống rất vui vẻ và hạnh phúc bên những người mình thương yêu. Anh sẽ hát cho tất cả những ai còn yêu thương và ủng hộ anh đến giây phút cuối cùng".

Ca sĩ Tố Như

Nữ ca sĩ Tố Như qua đời hôm 1/11/2014 ở tuổi 38 vì căn bệnh ung thư máu. Tố Như sinh năm 1976, cô tham gia hoạt động ca hát khi còn là sinh viên khoa Anh ở trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Sau khi kết hôn với Tyler Dương Cao Thanh, một Việt kiều kinh doanh bất động sản ở Mỹ, Tố Như định cư ở Mỹ luôn.

Sự nghiệp âm nhạc của Tố Như tuy không thực sự nổi bật nhưng cô vẫn luôn được đánh giá là một giọng ca đầy nội lực với chất giọng dày, ấm. Bạn bè, đồng nghiệp cũng đều đánh giá cao Tố Như ở lối sống tình nghĩa.

Diễn viên Lê Công Tuấn Anh

Lê Công Tuấn Anh là diễn viên được biết đến là gương mặt diễn viên xuất sắc và nổi tiếng nhất của điện ảnh Việt Nam thập niên 90. Quang 'Đông ki sốt' trong bộ phim Vị đắng tình yêu là vai diễn nổi tiếng của anh. Chưa đầy 10 năm trong làng điện ảnh, Lê Công đã đóng gần 60 bộ phim. Thế nhưng, năm 1996, công chúng Việt Nam bàng hoàng và sửng sốt khi nghe tin Lê Công Tuấn Anh qua đời. Có nhiều đồn đoán xung quanh cái chết của nam diễn viên nhưng có một sự thật là đã có quá nhiều khán giả xót xa trước sự ra đi này.

Nghệ sĩ hài Hữu Lộc

Nghệ sĩ Hữu Lộc mất vì tai nạn giao thông vào tháng 5/2010. Khi đó, anh mới 37 tuổi. Hữu Lộc được nhiều người yêu mến bởi hàng trăm vai diễn trên sân khấu và màn ảnh nhỏ. Anh cũng là đạo diễn của các vở hài kịch rất thành công tại sân khấu Nụ cười mới như: Ông bà vú, Bụi đời teen, Ba anh “kua” má em, live show Hoài Linh - Hoa hậu 3 miền…

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn