Selena Gomez tự tin về album solo mới

Chủ nhật, 17/05/2015, 16:18
Nữ ca sĩ cho rằng sản phẩm âm nhạc sắp tới là điều tuyệt vời nhất mà cô từng làm được.

Selena Gomez hiện tất bật hoàn thành album solo thứ hai trong sự nghiệp âm nhạc sau Stars Dance hồi năm 2013. Cô hứa hẹn với người hâm mộ rằng họ sẽ không cảm thấy thất vọng với những gì mình sắp sửa mang đến.

Tại một sự kiện do Google tổ chức hồi giữa tuần, giọng ca 22 tuổi chia sẻ: “Năm nay là một quãng thời gian rất thú vị. Tôi đã làm việc miệt mài và album mới sắp sửa hoàn thành rồi.

Một bức hình trên Instagram của Selena Gomez cho thấy thân hình đẫy đà của cô.

Thời gian qua, tôi ở trong phòng thu suốt. Tôi rất háo hức chờ đến ngày được đem thành quả cuối cùng đến cho mọi người. Tôi nghĩ đây là sản phẩm âm nhạc tuyệt vời nhất mình từng làm được và sẽ không khiến người nghe thất vọng”.

Gần đây, Selena Gomez khiến dư luận xôn xao về thân hình đẫy đà của cô. Trong khi nhiều fan ca ngợi thần tượng có một cơ thể khỏe mạnh, thì cũng có không ít người trên các mạng xã hội chê bai rằng Sel bị tăng cân.

Tuy nhiên, cô không quan tâm lắm đến những ý kiến chỉ trích. Khi được hỏi về điều này, cô thẳng thắn chia sẻ: “Nếu có thể thay đổi thế giới, tôi sẽ cố gắng loại bỏ hội chứng quấy nhiễu. Có quá nhiều người nhỏ nhen và điều đó thật mệt mỏi”.

Selena Gomez không thích chức năng bình luận trên các mạng xã hội hiện thời.

Sel nói thêm: “Nếu có thể, tôi sẽ xóa bỏ chức năng bình luận trên mạng xã hội. Ta có thể lập một e-mail để người khác gửi câu hỏi tới. Nhưng mỗi người cần được đăng tải điều mình mong muốn, nói điều mình mong muốn, làm điều mình mong muốn, mà không cần e ngại ai đánh giá bản thân chỉ thông qua một tấm hình Instagram, hay danh sách người thích nội dung đăng tải”.

Theo Zing News

Các tin cũ hơn