Những sao Hoa ngữ có thu nhập "khủng" nhất năm qua

Thứ bảy, 16/05/2015, 09:26
Phạm Băng Băng thống lĩnh vị trí top đầu trong danh sách ấn tượng này.

Tạp chí Forbes ấn phẩm Trung Quốc vừa công bố danh sách những ngôi sao Hoa ngữ có thu nhập nhiều nhất trong năm qua. Phạm Băng Băng ba năm liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu, vị trí thứ hai là Châu Kiệt Luân, Tạ Đình Phong có một bước đột phá khi đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này.

Từ năm 2010 tạp chí Forbes tiến hành bình chọn thường niên những ngôi sao thuộc các lĩnh vực như giải trí, thể thao, văn hóa, truyền thông… của ba khu vực Trung Quốc, Đài Loan và Hong Kong. Thu nhập và tầm ảnh hưởng của các ngôi sao được tính từ 1 tháng 3 năm 2014 đến ngày 28 tháng 2 năm 2015.

Phạm Băng Băng

Liên tiếp 3 năm Phạm Băng Băng là ngôi sao có thu nhập cao nhất sao Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng là ngôi sao dẫn đầu trong suốt ba năm qua, cả thu nhập và tầm ảnh hưởng của cô đều xuất sắc ở vị trí quán quân. Năm vừa qua, thành công của bộ phim “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” do Phạm Băng Băng thủ vai chính cùng với những dự án điện ảnh và các chương trình truyền hình thực tế cô tham gia, Phạm Băng Băng đã mang về 128 triệu Nhân dân tệ tương đương khoảng 20 triệu USD vững vàng ở vị trí đầu tiên.

Châu Kiệt Luân


Châu Kiệt Luân đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này của Forbes.

Năm qua, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng tiến hành hôn lễ hoành tráng và giờ đây cả hai đang chờ đón thiên thần nhỏ. Trong năm qua Châu Kiệt Luân thu được hơn 101 triệu Nhân dân tệ tương đương khoảng 16,3 triệu USD. Cả thu nhập và tầm ảnh hưởng Châu Kiệt Luân đều vững vàng ở vị trí thứ hai.

Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong đứng ở vị trí thứ 3.

Mặc dù thu nhập của Tạ Đình Phong không bằng Thành Long và Huỳnh Hiểu Minh chỉ khoảng 12 triệu USD nhưng tầm ảnh hưởng của nam tài tử này khiến anh vững vàng ở vị trí thứ 3. Trong năm qua chuyện tình Tạ Đình Phong – Vương Phi tốn không ít giấy mực của báo giới.

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái Angela Baby đều giữ vị trí cao trong bảng danh sách.

Với thu nhập khoảng 15,5 triệu USD trong năm qua nhưng trong bảng xếp hạng Thành Long giữ ở vị trí thứ tư. Huỳnh Hiểu Minh cũng đút túi 12,7 triệu USD trong năm vừa qua. Bạn gái Angela Baby của anh cũng rất cố gắng hoạt động nghệ thuật và giữ được vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng với tổng thu nhập năm qua khoảng 6,6 triệu USD. Mặc dù thu nhập của Angela Baby đứng thứ 33 nhưng tầm ảnh hưởng của cô giúp cô đạt được vị trí thứ 12. Tôn Lệ giữ vị trí thứ 6, Triệu Vy đứng thứ 7, Lưu Đức Hoa đứng vị trí số 8.

Lần đầu có tên trong danh sách nhưng Lý Dịch Phong đã vững vàng ở vị trí thứ 9.

Đáng nói nhất đó là bảng xếp hạng năm nay có những cái tên lần đầu tiên xuất hiện nhưng chiếm được vị trí khá cao như Lý Dịch Phong, Lu Han, Ngô Diệc Phàm, Trần Vỹ Đình. Với thu nhập khoảng 11 triệu USD trong năm qua, Lý Dịch Phong đứng vị trí thứ 9 trong danh sách, đây là bước đột phá trong sự nghiệp của “nam thần” này. Cùng giống Lý Dịch Phong lần đầu có tên trong danh sách 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất, Lu Han xếp ở vị trí 37, Ngô Diệc Phàm vị trí 42, Trần Vỹ Đình vị trí số 70.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn