Phạm Băng Băng kiếm tiền giỏi nhất Cbiz

Thứ ba, 12/05/2015, 19:35
Người đẹp trong vai chính bộ phim đình đám “Võ Mị Nương Truyền Kỳ” lần thứ 3 liên tiếp đứng đầu danh sách những ngôi sao Trung Quốc kiếm bộn tiền ở Cbiz, do tạp chí Forbes bình chọn.
10 nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất làng giải trí Hoa ngữ gồm: (theo thứ tự từ cao xuống thấp) Phạm Băng Băng, Jay Chou, Tạ Đình Phong, Thành Long, Huỳnh Hiểu Minh, Tôn Lệ, Triệu Vy, Lưu Đức Hoa, Lý Dịch Phong và Trần Dịch Tấn.
Năm nay, Phạm Băng Băng lại dẫn đầu, với thu nhập hơn 20,62 triệu USD tương đương 128 triệu tệ - 400 tỉ đồng).
Phạm Băng Băng đã có một năm đầy thành công

Trong thời gian vừa qua, cô gái 33 tuổi này đã “càn quét” các phòng vé với bộ phim Võ Mị Nương Truyền Kỳ và còn “làm mưa làm gió” với nhiều dự án phim lớn nhỏ khác như Dương Quý Phi, The Lady in the Portrait, Ever Since We Love, Skiptrace…

Đứng sau mỹ nhân họ Phạm là nam ca sĩ Jay Chou (Châu Kiệt Luân) với 16,35 triệu USD và chồng cũ của Trương Bá Chi - nam diễn viên Tạ Đình Phong với gần 13 triệu USD.

Châu Kiệt Luân vừa làm đám cưới với cô vợ trẻ Hannah Quinlivan hồi tháng 11/2014

Sở dĩ Châu Kiệt Luân đã thu về khá nhiều tiền trong năm qua bởi tên tuổi anh dường như được “hâm nóng” sau khi làm đám cưới với người đẹp lai – nữ diễn viên, người mẫu trẻ xinh đẹp Hannah Quinlivan hồi tháng 11 năm ngoái.

Tạ Đình Phong gây xôn xao dư luận khi quay lại với tình cũ Vương Phi

Tạ Đình Phong tham gia vào show truyền hình thực tế về ẩm thực vô cùng hấp dẫn và tên tuổi anh cũng đang “nóng” hơn bao giờ hết nhờ mối quan hệ “tình cũ không rủ cũng tới” với diva hơn tuổi Vương Phi.

Lần lượt sau đó là các vị trí từ 4 – 8 trong danh sách những ngôi sao Hoa ngữ kiếm tiền giỏi nhất thuộc về “vua phim hành động” Thành Long, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Tôn Lệ, Triệu Vy và Lưu Đức Hoa.

Huỳnh Hiểu Minh vừa gây ấn tượng với vai Hà Dĩ Thâm trong "Bên nhau trọn đời" bản điện ảnh.
Đứng thứ 10 trong danh sách kiếm tiền giỏi là nam ca sĩ Trần Dịch Tấn (Eason Chan).
Theo Tiền phong

Các tin cũ hơn