10 sao lớn có thu nhập khủng, hình tượng đẹp ở Cbiz

Thứ ba, 15/04/2014, 10:15
Website "Nam Đô" vừa công bố danh sách 5 sao nam, nữ có thu nhập ấn tượng nhưng vẫn giữ được hình ảnh đẹp, trong sáng trong mắt người hâm mộ.

Nhập mô tả cho ảnh

Năm sao nam lọt vào danh sách sao có thu nhập khủng và giữ được hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ là Văn Chương, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc và Vương Lực Hoành. Kết quả này do chính độc giả của tờ Nam Đô bình chọn dựa trên cả hai tiêu chí: kiếm tiền và không scandal của các nghệ sĩ.

Nhập mô tả cho ảnh

Văn Chương chính là người dẫn đầu danh sách những ngôi sao có thu nhập khủng và hình ảnh đẹp. Thù lao của anh là khoảng 800 vạn NDT, kém Lưu Đức Hoa và bằng Vương Lực Hoành. Tuy nhiên vì hình tượng trong sáng nên trong những năm qua, tài tử này vẫn nắm giữ vị trí số một. Tuy nhiên, kết quả này khiến nhiều fan phẫn nộ bởi chỉ ít ngày trước đó, Văn Chương đã lên tiếng thừa nhận gian díu với bạn diễn Diêu Địch trong thời gian vợ anh - Mã Y Lợi - sinh đứa con thứ hai. Nhiều người cho rằng, việc anh dẫn đầu danh sách này chỉ là sự may mắn.

Nhập mô tả cho ảnh

Chỉ có mức thù lao 500 vạn NDT (gần 20 tỷ đồng) song Lâm Chí Dĩnh vượt qua nhiều tên tuổi khác để chiếm lĩnh vị trí thứ 2. Chính hình ảnh một người chồng mẫu mực, một người cha yêu thương con đã giúp nam tài tử sở hữu vẻ đẹp không tuổi giành được ưu thế so với các đối thủ.

Nhập mô tả cho ảnh

Sở hữu mức thu nhập khủng, cao nhất trong 5 sao trong danh sách - 12 triệu NDT (tương đương với hơn 40 tỷ đồng) song Lưu Đức Hoa chỉ xếp ở vị trí thứ ba. Nhiều người bình luận, nam tài tử là hình tượng người đàn ông mẫu mực trong showbiz.

Nhập mô tả cho ảnh

Với mức thù lao 500 vạn NDT cùng với hình ảnh đẹp, không scandal, Cổ Thiên Lạc
đứng ở vị trí thứ 4.

Nhập mô tả cho ảnh

Người cuối cùng lọt vào danh sách này là nam tài tử Vương Lực Hoành với mức thu nhập 800 vạn NDT. Nhiều người nhận xét, việc ổn định sự nghiệp rồi mới tính chuyện kết hôn của Vương Lực Hoành đã ghi điểm trong mắt họ.

Nhập mô tả cho ảnh

Về phía các sao nữ, 5 cái tên được xướng lên là Tôn Lệ, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ và
Lý Băng Băng

Nhập mô tả cho ảnh

Dù bị chỉ trích vì mang bầu lần 2 và phạm luật chỉ sinh một con song nữ diễn viên xinh đẹp và
quyến rũ - Tôn Lệ - vẫn cán đích đầu tiên nhờ mức cát-xê 600 vạn NDT và hình ảnh người vợ đảm đang.

Nhập mô tả cho ảnh

Ngọc nữ Lưu Thi Thi vượt mặt đàn chị Lưu Diệc Phi để giành vị trí thứ hai.

Nhập mô tả cho ảnh

Dù hai người đẹp họ Lưu đều giành được thù lao 500 vạn NDT.

Nhập mô tả cho ảnh

Giành được mức cát-xê thấp nhất, 300 vạn NDT song Lý Tiểu Lộ vẫn lọt vào top và giữ vị trí
thứ 4 nhờ hình ảnh gái một con quyến rũ, không scandal.

Nhập mô tả cho ảnh

Giành được mức thù lao khủng, cao nhất trong 5 sao nữ - 800 vạn NDT, song Lý Băng Băng ngậm ngùi đứng cuối danh sách. Dẫu vậy, cô vẫn còn may mắn hơn người đồng nghiệp cùng tên là Phạm Băng Băng. Dù có cát-xê cao nhất nhì Cbiz xong mỹ nhân họ Phạm dính nhiều scandal và không được lòng người hâm mộ. Vì thế, cô hoàn toàn vắng bóng trong danh sách những sao có thu nhập khủng nhưng giữ được hình tượng đẹp của showbiz Hoa ngữ.

Theo Yume

Các tin cũ hơn