'Mr Bean' chia tay vợ già để theo tình trẻ

Thứ ba, 15/04/2014, 14:25
Báo chí Anh cho hay Mr Bean (59 tuổi, tên thật là Rowan Atkinson) đã chia tay với người vợ 52 tuổi của mình và nguyên nhân có thể là do sự xuất hiện của cô đào trẻ tuổi Louise Ford.

Mr Bean ly dị người vợ 23 năm đầu ấp tay gối để theo cô bồ trẻ - Ảnh: Wenn

Các trang thông tin cho biết danh hài đã chính thức chia tay với Sunetra Sastry sau 23 năm chung sống vì những bất đồng không thể hòa giải. Cũng từ đầu năm ngoái, Rowan không còn được nhìn thấy xuất hiện cùng vợ. Một số người hàng xóm của cặp vợ chồng này cho hay Rowan đã không còn sống chung với vợ con từ nhiều tháng nay.

Theo The Sun, nguyên nhân chính dẫn tới việc Rowan bỏ vợ là do cô diễn viên 31 tuổi, Louise Ford. Hai người nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Thứ 6 tuần trước (11/4, giờ địa phương), cặp đôi bị bắt gặp đi mua sắm và sau đó cùng nhau về căn hộ của Louise ở phía Nam London.


Mr Bean và Louise Ford trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms - Ảnh: AFP

Danh hài và Louise quen nhau từ tháng 01/2013, sau khi đóng cùng trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms. Theo Daily Mail, những tháng gần đây nam diễn viên trông rất hạnh phúc và thoải mái khi ở bên cô bạn gái mới.

"Rowan ngày càng dành nhiều thời gian cho Louise và công khai thể hiện những cử chỉ âu yếm. Mặc dù vẫn đeo nhẫn cưới nhưng đó chỉ là do anh không muốn gây chú ý về cuộc hôn nhân rạn vỡ của mình", Daily Mail trích dẫn nguồn tin thân cận với Mr Bean.

Danh hài Mr Bean và vợ, chuyên gia trang điểm Sunetra Sastry, kết hôn từ đầu thập kỷ 1980. Họ có hai người con là Ben - 20 tuổi và Lily - 19 tuổi. Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao giải trí giàu nhất ở Anh với khối tài sản 117 triệu USD (khoảng 2.500 tỉ đồng)

Theo iHay

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích