Những bà mẹ đơn thân đáng ngưỡng mộ của Vbiz

Thứ ba, 12/05/2015, 13:21
Dù không có người đàn ông ở bên cạnh, nhiều người đẹp Vbiz vẫn giữ vững bản lĩnh, nghị lực mạnh mẽ để nuôi con một mình.

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan, giờ đây, Lê Phương đã vui vẻ và rạng rỡ hơn rất nhiều. Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Lê Phương không hề nhám chán hay tẻ nhạt, ngược lại bé Cà Pháo bụ bẫm, đáng yêu là động lực mạnh mẽ để cô bước tiếp chặng đường dài phía trước.

Cà Pháo là cậu bé thông minh, lém lỉnh và rất tình cảm với mẹ.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong các vai diễn cũng như khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên con trai yêu nhận được nhiều quan tâm, yêu mến của người hâm mộ.

Ca sĩ Thu Phượng

Sau khi chia tay với MC Thành Trung, Thu Phượng chuyển vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Phải mất một thời gian hai mẹ con Thu Phượng mới quen dần được với cuộc sống nơi đây.

Tuy cảnh làm mẹ đơn thân ở môi trường mới vô cùng khó khăn và nhiều thử thách nhưng Thu Phượng dần thích nghi. Cô được sống với công việc nghệ thuật mình yêu thích - điều mà trước đây khi kết hôn và sinh con cô phải gác lại.

Thu Phượng chia sẻ bé Vi An có năng khiếu vẽ và cảm thụ âm nhạc khá tốt.

Quay lại với nghệ thuật khi tuổi đời không còn trẻ, Thu Phượng phải nỗ lực rất nhiều để khán giả đón nhận mình. Cô cũng là người phụ nữ đảm đang khi vừa chăm con, vừa mở lớp thanh nhạc, lớp học trang điểm và kinh doanh trực tuyến.

Gần đây, khi tiết lộ với mọi người trái tim mình đã rung động sau nhiều năm ly hôn, cô nhận được nhiều lời chúc mừng. Thu Phượng cũng cho biết tất cả mọi điều cô làm không chỉ vì bản thân mình mà muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho bé Zon.

Ca sĩ Hiền Thục
Làm mẹ đơn thân khi tuổi đời còn rất trẻ, Hiền Thục gặp rất nhiều vấn đề khó khăn về kinh tế.

Cô phải vất vả chạy show, xoay sở với cuộc sống để kiếm tiền nuôi bé Gia Bảo. Dành hết tình yêu thương cho con gái, luôn bên cạnh bảo vệ con, xem con như người bạn thân thiết, nghị lực mạnh mẽ của Hiền Thục trong nhiều năm qua khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô luôn xem con gái như một người bạn thân thiết, cùng nhau đi ăn, đi chơi, đi xem phim hay du lịch.

Hiền Thục từng tâm sự cô thấy hài lòng và thấy thoải mái với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Với tâm lý lạc quan, yêu đời cùng với gu thời trang trẻ trung, hiện đại cô luôn xuất hiện với diện mạo rạng rỡ, tươi tắn nhất.

MC Thanh Vân

Với tài năng, bản lĩnh cũng như đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp Vân Hugo là một trong những bà mẹ đơn thân được giới trẻ yêu mến và khâm phục

Khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc của Vân Hugo bên bé Bin.

Trong nhiều năm nuôi con một mình Vân Hugo đã kiếm tiền, nuôi con bằng chính sức lao động của mình. Vượt qua nỗi cô đơn, vất vả Vân Hugo tìm thấy niềm vui trong công việc, gia đình, bạn bè và con trai.

Hài lòng với cuộc sống hiện tại, nữ MC từng thẳng thắn cho biết người phụ nữ độc lập được về mọi thứ sẽ người phụ nữ mạnh mẽ nhất.

Diễn viên Thân Thúy Hà

Xuất phát là một người mẫu sau đó chuyển sang đóng phim, Thân Thúy Hà đã gặt hái được những thành công nhất định

Nhóc tỳ nhà Thân Thúy Hà sở hữu vẻ ngoài điển trai, gu thời trang sành điệu nhận được nhiều lời mời chụp hình cho các nhãn hàng và tạp chí.

Sau khi ly hôn và một mình nuôi con, cô trở nên bản lĩnh, mạnh mẽ và nghị lực hơn trước. Với chiều cao lý tưởng, nhan sắc vượt trội, nụ cười rạng rỡ, bà mẹ một con nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim cũng như thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

Con trai Duy Anh là động lực lớn để Thân Thúy Hà sống lạc quan, vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Ngoài lịch đóng phim thì được bên con, vui đùa cùng con là khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc nhất của cô.

Theo News.Zing

Các tin cũ hơn