Kịch tính cuộc đối đầu cá tính âm nhạc của Top 5 nữ Idol

Chủ nhật, 17/05/2015, 11:35
Trong vòng thi kịch tính tuần này, 5 giọng ca nữ Idol sẽ phải phô diễn cá tính âm nhạc để chinh phục giám khảo, bước vào vòng gala của Vietnam Idol.

Trong những ngày này, khi thời gian đến ngày thi càng đến gần, không khí tập luyện càng trở nên căng thẳng và rộn ràng hơn bao giờ hết. Đây cũng là vòng thi đánh dấu cột mốc đầu tiên các thí sinh của Vietnam Idol 2015 bước lên sân khấu lớn và chuyên nghiệp được truyền hình trực tiếp với sự tham gia của đông đảo khán giả tại trường quay và hàng triệu khán giả theo dõi qua truyền hình. Ở vòng thi này, mỗi thí sinh được tự do lựa chọn bài hát mình yêu thích để thể hiện màu sắc âm nhạc của riêng mình.

Nguyễn Bích Ngọc lần đầu được thoả ước mơ hát nhạc kịch

Nguyễn Bích Ngọc chia sẻ, "với bài hát Ngọc chọn vòng thi này, Ngọc sẽ đóng vai một bà phù thuỷ luôn ganh ghét với sắc đẹp của người khác với cuộc đấu tranh tâm lý dữ dội và Ngọc sẽ dẫn dắt khán giả đi theo diễn biến tâm lý của nhân vật trong bài hát”. Qua đó, Bích Ngọc muốn gửi gắm thông điệp, đừng quá quan trọng vẻ bề ngoài mà quên đi chính nét đẹp tâm hồn mới tồn tại dài lâu.

Trần Hoàng Yến sẽ thể hiện ca khúc nhạc dance của Hồ Ngọc Hà

Lựa chọn một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa được ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện rất thành công, Trần Hoàng Yến đang trong những ngày tập luyện miệt mài để có phần trình diễn tốt nhất. Cô sinh viên trường Đại học Kinh tế cho biết: “ Với Yến đây là vòng thi rất quan trọng nên Yến muốn khẳng định rõ ràng hơn nữa cá tính âm nhạc của mình với khán giả. Từ những nhận xét và góp ý của ban giám khảo ở những vòng thi trước, Yến cũng rút ra cho mình nhiều bài học và đã nỗ lực rất nhiều trong suốt thời gian qua”.

Trần Thuý Vân Quỳnh quyết tâm thay đổi hình ảnh ở Vòng Studio

Chọn một ca khúc nước ngoài đang làm mưa gió trên các bảng xếp hạng US-UK, Trần Thuý Vân Quỳnh chia sẻ cô sẽ thể hiện tất cả những gì mình có ở vòng thi quyết định này: “Với ca khúc này, khán giả sẽ thấy hình ảnh của một cô gái vừa đàn vừa hát, ma mị và quyến rũ. Quỳnh đang nỗ lực tập luyện thật tốt để truyền tải tình cảm và cảm xúc đến khán giả một cách chân thật và gần gũi hơn”.

Trần Thị Hà Nhi muốn khẳng định cá tính âm nhạc ở Vòng Studio

Là cô gái duy nhất khiến “bà bầu” Thu Minh nhún nhảy trên ghế nóng với ca khúc Mercy ở Vòng nhà hát, Trần Thị Hà Nhi cho biết mình đang rất nôn nóng chờ đến giây phút được bùng nổ ờ Vòng Studio sắp tới. Hà Nhi cho biết: “ Đây là liveshow đầu tiên nên Nhi rất muốn khẳng định lại cá tính âm nhạc của mình, đó là sự sáng tạo, phá cách và dù thể hiện bài hát nào, Nhi cũng sẽ cố gắng bi ến nó thành bài hát của mình và được viết cho mình ”. Quá trình học và rèn luyện trong hơn một tháng qua tại ngôi nhà chung khiến cô gái cá tính này tự tin hơn về giọng hát lẫn phong cách biểu diễn của mình. Chính vì vậy, khán giả hoàn toàn có lý do để trông đợi vào sự bứt phá của Hà Nhi trong những ngày tới.

Nguyễn Ngọc Khánh Tiên sẽ thể hiện bản Hit của Hoàng Thuỳ Linh

Chọn một ca khúc của Hoàng Thuỳ Linh để thể hiện, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên mong muốn sẽ đến gần hơn với khán giả bằng một hình ảnh trẻ trung, sôi động nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và cá tính.

Cô em út trong ngôi nhà chung cho biết: “ Tuần trước được ngồi bên dưới theo dõi phần thi của Top 5 nam, Tiên cảm thấy rất áp lực vì đây là vòng thi đầu tiên truyền hình trực tiếp, trong khi bản thân Tiên chưa từng bước lên sân khấu của một cuộc thi tầm cỡ như vậy. Tuy nhiên, Tiên không muốn để những cảm giác tiêu cực ảnh hưởng đến tâm lý của mình và đang rất hào hứng để bước lên sân khấu, thể hiện hết khả năng với những gì đã được ban giám khảo và các thầy cô chỉ dạy trong suốt thời gian qua ”. Khánh Tiên còn bật mí, vào đêm thi sắp tới, cả gia đình và rất nhiều người thân sẽ xuống phim trường để cỗ vũ cho mình.

Ở Vòng Studio tuần này, ngoài ban giám khảo chính thức gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi và giám khảo khách mời - giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, Hội đồng giám khảo đặc biệt gồm 41 thành viên sẽ cùng chọn ra 4 gương mặt xứng đáng nhất có mặt trong Top 8 để bước vào Vòng Gala - Vòng chung kết của Vietnam Idol 2015.

Năm cô gái với 5 cá tính âm nhạc riêng biệt, ai sẽ tự tin toả sáng và ai sẽ phải chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015? Đón xem cuộc tranh tài của 5 ứng viên nữ sáng giá sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ Nhật, 17/05/2015 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn