Phạm Quỳnh Anh mặc gợi cảm ngồi ghế nóng game show

Thứ năm, 14/05/2015, 17:25
Trong live show 6 chương trình Sao là sao, nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cùng Lâm Vinh Hải, Yến Trang và Sỹ Luân.
Trong live show 6 chủ đề Cô đơn, Phạm Quỳnh Anh được mời đảm nhận vai trò giám khảo. Nữ ca sĩ diện váy cúp ngực, khoe đôi vai trần gợi cảm, trong khi Yến Trang khá kín đáo.
Sau khi sinh con gái đầu lòng, bà xã đạo diễn Chàng trai năm ấy được khen ngày càng mặn mà, quyến rũ. Ăn mặc gợi cảm, trang điểm đậm khiến Phạm Quỳnh Anh nổi bật trên sóng truyền hình
Gần đây, cô cũng chú trọng ngoại hình mỗi khi xuất hiện. Trên ghế nóng, cô rộng rãi khi chấm điểm như cách động viên tinh thần các thí sinh.
Bên cạnh vai trò giám khảo, Phạm Quỳnh Anh cũng biểu diễn một tiết mục trên sân khấu. Sau thời gian dài hỗ trợ ông xã làm phim, nữ ca sĩ chia sẻ sẽ có nhiều hoạt động ca hát trong năm nay.
Bà xã đạo diễn Quang Huy cười tít mắt trên sân khấu. Nữ ca sĩ bị MC trêu đùa khi cho điểm số cao nhất cho "đàn em" Hamlet Trương trong phần thể hiện ca khúc Chỉ riêng mình ta của nam ca sĩ Nguyễn Hưng.
"Tôi không ngờ cậu em nhút nhát năm nào của mình nay đã trở thành ca sĩ thực thụ. Nếu có điểm 10 cho đêm nay, tôi dành nó cho Hamlet Trương" - Quỳnh Anh nhận xét về tiết mục của tác giả cuốn sách Ai rồi cũng khác.
Trong khi đó, Hamlet Trương chia sẻ, anh gặp áp lực khi mang tâm thức một người viết văn đi thi hát nhưng chương trình Sao là sao giúp anh tự tin thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau trên sân khấu.

Theo News.Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích