Fan hú hét ầm ĩ vì body cơ bắp của Minho (SHINee)

Thứ hai, 18/05/2015, 07:02
Minho vừa khiến đông đảo fan tham dự concert của SHINee bỏng mắt đầy phấn khích vì màn phanh áo của mình.    

Trong concert tại Seoul ngày 17/5 vừa qua, thành viên SHINee Minho đã khiến các fan nữ được phen hú hét ầm ĩ khi phanh áo khoe body cơ bắp.

Trên sân khấu “SHINee CONCERT – SHINee WORLD IV in SEOUL”, các thành viên đều có cơ hội riêng để thể hiện mình trước fan. Nếu Onew tỏa sáng trong phần nhảy thiết hài (tap dance), Taemin chiêu đãi fan bữa tiệc ánh sáng laser, thì Jonghyun khoe giọng ca đầy nội lực, Key đáng yêu với ca khúc mới “Woof Woof”.

Màn khoe body trong tiết mục “Dynamite” của Minho là một trong những điểm nhấn của concert “SHINee CONCERT – SHINee WORLD IV in SEOUL”

Trong khi đó, Minho lại chứng tỏ hình tượng nam tính với tiết mục “Dynamite”. Phần trình diễn có phần tăm tối nhưng đầy sexy này lên đến đỉnh điểm khi anh chàng đột nhiên xé toạc áo khoác, để lộ phần cơ ngực và cơ bụng 6 múi hút mắt của mình.

Loạt solo concert kéo dài trong 3 ngày từ 15 - 17/5 đánh dấu sự trở lại của SHINee sau 1 năm 2 tháng đã lôi kéo tổng cộng 30.000 khán giả đến tham dự. Sau concert, album thứ 4 “Odd” của nhóm sẽ lên kệ vào ngày 18/5, sân khấu trở lại đầu tiên của 5 chàng trai SM diễn ra sau đó 3 ngày (21/5).

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích