Triệu Vy bất bình lên tiếng bênh vực chị dâu bị chồng bỏ

Thứ hai, 18/05/2015, 07:28
Trong những tập mới nhất của “Mẹ hổ cha mèo”, Triệu Vy khiến gia đình chồng vô cùng xúc động khi đứng ra bênh vực cô chị dâu bị chồng phụ bạc.
Những diễn biến trong các tập mới nhất của phim truyền hình Mẹ hổ cha mèo do Triệu VyĐồng Đại Vi đóng chính tiếp tục là đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả màn ảnh nhỏ. Trong tập 24 và 25 của Mẹ hổ cha mèo, mối quan hệ giữa vợ chồng La Đan – Tiết Tử Phong ngày càng rơi vào thế bế tắc khi hai người luôn cố giả vờ hạnh phúc trước mặt mọi người. La Đan biết rõ Tử Phong ngoại tình nhưng vẫn níu kéo vì còn yêu anh sâu đậm. Vợ chồng La Tố (Đồng Đại Vi) và Tất Thắng Nam (Triệu Vy) nhận ra điều này nên tìm cách giúp La Đan giải quyết mọi chuyện.
mẹ hổ cha mèo triệu vy 1
La Đan đau đớn vì bị người đàn ông mình tin tưởng nhất phụ bạc
Tử Phong hẹn cả gia đình nhà vợ đi ăn tối ở một nhà hàng khá sang trọng. Tử Phong cố tình uống thật nhiều rồi mượn rượu để mắng chửi La Đan. Trước mặt bố mẹ La Đan, anh mắng cô là người vợ không làm tốt nghĩa vụ, suốt ngày chỉ chờ đợi anh đưa tiền và ham lối sống hư vinh. Nghe những lời này, La Đan đau lòng chỉ biết khóc và xin lỗi Tử Phong. Tất Thắng Nam đứng ngoài cảm thấy bất bình nên đã xông vào bênh vực La Đan.
mẹ hổ cha mèo triệu vy 2

mẹ hổ cha mèo triệu vy 3
Trước mặt gia đình La Đan, Tử Phong khóc lóc kể lể rằng cô không làm tròn nghĩa vụ một người vợ
Thắng Nam không ngại ngần chỉ thẳng vào mặt Tử Phong mà kể hết mọi tội lỗi của anh ta: “Anh lấy cớ mời mọi người đi ăn tối rồi đổ hết trách nhiệm cho La Đan. Nếu anh là người trong sạch thì vợ anh sao lại mất công theo dõi, nghi ngờ anh. Loại lưu manh như anh tôi gặp nhiều rồi. Bố mẹ tôi là người có văn hóa nên không thèm đôi co với anh. Còn tôi, tôi không có đấy. Tôi không thể để anh ức hiếp chị dâu của tôi như vậy”.
mẹ hổ cha mèo triệu vy 4

mẹ hổ cha mèo triệu vy 5
Tất Thắng Nam bất bình đứng ra bênh vực La Đan và mắng Tử Phong một trận tơi tả
Sau trận đấu khẩu kinh hoàng này, tất cả mọi người trong gia đình La Đan – La Tố đều nể phục Tất Thắng Nam. Bố chồng Tất Thắng Nam cho rằng phụ nữ cần có khí phách của cô để đàn ông không ức hiếp. Nếu như không có cô con dâu “hổ cái” Tất Thắng Nam thì cả gia đình La Đan – La Tố đã phải chịu thiệt thòi vì màn kịch “bẩn thỉu” của gã chồng lăng nhăng Tiết Tử Phong.

mẹ hổ cha mèo triệu vy 6
La Tố và người nhà anh vô cùng cảm kích hành động này của Tất Thắng Nam
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn