Phùng Thiệu Phong chia tay Nghê Ni sau 3 năm gắn bó

Thứ hai, 18/05/2015, 11:54
Thông tin Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni chia tay sau 3 năm yêu nhau trở thành tin tức nóng hổi trên các mặt báo.
Mới đây, thông tin về cặp đôi được mệnh danh là "kim đồng ngọc nữ" của làng giải trí Hoa Ngữ, Phùng Thiệu Phong - Nghê Ni chính thức "đường ai nấy đi" sau 3 năm mặn nồng trở thành đề tài nóng trên các trang mạng xã hội. Trên weibo, cụm từ "Nguyên nhân Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni chia tay" đứng đầu top tìm kiếm. Các trang báo như Sina, 163, 67,..đều đồng loạt cho đăng tải thông tin này, khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.
Cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" của làng giải trí Hoa Ngữ đã chính thức chia tay

Phùng Thiệu Phong chính thức công bố chuyện tình cảm với nữ diễn viên Nghê Ni từ tháng 5 năm 2012. Theo một nguồn tin khi đó, hai người trúng "tiếng sét ái tình" khi gặp gỡ tại một sự kiện thời trang. Kể từ đó, cặp đôi như hình với bóng, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau trên trang weibo cá nhân.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau
Hai người còn trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí OK! China

Trong một sự kiện vào cuối năm 2013, Phùng Thiệu Phong còn bật mí chuyện mẹ anh đang giục cặp đôi sớm nên duyên vợ chồng. Thậm chí, đám cưới của hai người còn được bình chọn là đáng mong chờ nhất năm 2013. Cặp đôi đóng cặp với nhau trong một dự án điện ảnh mang tên "Love will tear us apart". Trong suốt 3 năm gắn bó bên nhau, không ít lần cặp đôi được "đồn thổi" chuẩn bị làm đám cưới, tuy nhiên, cuối cùng họ khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định chia tay.

Cả hai từng cùng nhau đóng trong một bộ phim mang tên "Love will tear us apart" (2013)
Mẹ của Phùng Thiệu Phong từng "thúc giục" anh sớm tổ chức đám cưới cùng Nghê Ni
Cặp đôi từng nhiều lần bị bắt gặp khi đang "tay trong tay" vô cùng tình cảm
Hình ảnh sánh bước bên nhau của cặp đôi tại Paris từng khiến các fan "sốt xình xịch"
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn