Quỳnh Chi được quyền nuôi con trai sau ly hôn

Thứ hai, 01/06/2015, 11:52
Hot girl sinh năm 1990 chia sẻ, tòa án TP Sóc Trăng vừa quyết định cô được quyền nuôi bé Gia Phúc.

Sau khi trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ với thiếu gia Trần Văn Chương và nhiều tháng nay không được gặp con do gia đình chồng ngăn cấm, Quỳnh Chi nhận được sự cảm thông và ủng hộ từ phía khán giả.

Nữ MC gửi lời cảm ơn mọi người quan tâm đến câu chuyện của mình. Cô cũng quyết định chia sẻ diễn biến hiện tại để khép lại vì mỗi ngày đều nhận được câu hỏi 'câu chuyện đến đâu rồi Chi?'”.

“Vì chính tôi đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình trên mặt báo, nên đến giờ phút này, tôi nghĩ mình cần có câu trả lời cho mọi người để phần nào có trách nhiệm với những lời hỏi thăm. Tôi cũng mong muốn câu chuyện này khép lại từ đây” – cô nói.

Quỳnh Chi được quyền nuôi con trai sau ly hôn

Quỳnh Chi được quyền nuôi con nhưng hiện tại, cô vẫn chưa được gặp con.

Theo thông tin mới nhất, Tòa án nhân dân TP Sóc Trăng quyết định Quỳnh Chi có trách nhiệm nuôi dưỡng con trai đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên hiện tại, vì nhiều lý do, nữ MC vẫn chưa có cơ hội được gần con.

“Là một người mẹ, tôi tha thiết mong con trở về với mình, đã hơn 150 ngày tôi chưa được gặp con” – cô chia sẻ.

Tuy vậy, Quỳnh Chi cho biết, sẽ không dùng đến bất kỳ hình thức đối kháng nào, không để nỗi buồn, nỗi đau chất chồng cho bất kỳ người thân nào. Cô chờ sự tự nguyện từ phía "bên kia".

“Bé con không phải là món hàng để giành qua giành lại. Tôi không đủ can đảm để làm những chuyện mà mình biết chắc sẽ đẩy con vào tình huống khó khăn” – người đẹp trải lòng.

Trước đó, đầu tháng 5, hot girl 9X bất ngờ chia sẻ thông tin cô và ông xã Văn Chương sống ly thân khoảng 1 năm rưỡi. Người đẹp cũng đơn phương ly hôn, dọn về TP HCM sống và làm việc.

Theo cô, nguyên nhân vợ chồng cô chia tay vì một số lý do, trong đó có chuyện con dâu không hòa hợp với mẹ chồng. Đại gia Diệu Hiền ngăn cấm cô không được gặp con nhiều tháng nay. Hai mẹ con từng xung đột tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM chỉ vì giành giật bé Gia Phúc.

Mẹ chồng Quỳnh Chi đã đưa con trai của cô qua Mỹ khiến 5 tháng nay nữ MC không có cơ hội được gặp con.

Theo Zing

Các tin cũ hơn