Lý Thần bảo vệ Phạm Băng Băng, "phũ phàng" với tình cũ

Thứ ba, 02/06/2015, 08:01
Trước tin đồn Phạm Băng Băng là "kẻ thứ ba", Lý Thần đã lên tiếng bảo vệ bạn gái.
Sau khi công khai tình cảm, Phạm Băng Băng và Lý Thần nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cặp đôi cũng phải đối mặt với không ít tin đồn thất thiệt. Mới đây nhất, Lý Thần đã bị bạn thân của Trương Hinh Dư tố là kẻ bạc tình, còn Phạm Băng Băng cũng bị chỉ trích là người thứ ba "chen chân" vào chuyện tình "Thần - Dư".
Lý Thần bảo vệ Phạm Băng Băng, thẳng thừng
Lý Thần bảo vệ Phạm Băng Băng, thẳng thừng "đáp trả" tình cũ Trương Hinh Dư.
Trước những thông tin thiếu thiện chí này, Lý Thần đã gửi phản hồi chính thức đến báo chí. Theo chia sẻ của ngôi sao Võ Tắc Thiên vì đang bận  tham gia hoạt động từ thiện tại Tây Tạng nên anh không kịp xử lý những tin đồn thất thiệt vừa qua. Ban đầu, anh không muốn đáp trả vì có nói điều gì cũng sẽ trở thành đề tài để đối phương "làm màu". Tuy nhiên cuối cùng anh buộc phải lên tiếng vì nếu như không nói, Phạm Băng Băng sẽ phải chịu nhiều ấm ức và tổn thương.
Lý Thần đính chính tin đồn Phạm Băng Băng là người thứ ba khiến chuyện tình của anh và Trương Hình Dư rạn nứt: "Trước khi tôi và Tiểu Phạm (tên gọi thân mật của Lý Thần với Phạm Băng Băng) quyết định đến với nhau, chúng tôi đều là những người độc thân. Chúng tôi không sớm công khai vì muốn đợi đến lúc tình cảm phát triển chín muồi, sau này công khai là vì muốn trải qua một tình yêu bình thường như bao đôi lứa khác."
Nam diễn viên Võ Tắc Thiên cũng tố Trương Hinh Dư là người đã "ngoại tình" trước: "Tôi xin nói rõ ràng rằng kể từ giây phút biết cô Trương (Trương Hinh Dư) có người khác, mối quan hệ của tôi và cô ấy đã kết thúc."
Nghi ngờ Trương Hinh Dư là người đứng sau mọi chuyện, Lý Thần không quên "cảnh cáo" tình cũ với thái độ gay gắt: "Trên thế giới này không ai có thể sống hạnh phúc được bằng việc làm tổn thương người khác. Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Sau này, cho dù cô Trương có gây ra chuyện gì, tôi cũng sẽ không quan tâm, mong cô đi đường bình an, hy vọng cả đời chúng ta đừng bao giờ gặp lại nhau nữa."
Lý Thần bảo vệ Phạm Băng Băng, thẳng thừng
Hình ảnh "ngọt ngào" của Lý Thần và Phạm Băng Băng được hé lộ.
Cuối cùng, bạn trai Phạm Băng Băng bộc bạch: "Tôi và Tiểu Phạm đều biết trân trọng lẫn nhau. Mặc dù Tiểu Phạm rất mạnh mẽ song tôi không muốn quá khứ của mình làm cô ấy tổn thương. Kể từ giờ phút này trở đi, tôi sẽ bảo vệ cô ấy bằng tất cả sức lực của mình."
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích