Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà sau khi bị tẩy chay

Thứ năm, 04/06/2015, 07:24
Hồ Ngọc Hà vẫn biểu diễn hết mình trên sân khấu dù bị tẩy chay.
Sau khi bị lộ ảnh thân mật với một người đàn ông lạ, Hồ Ngọc Hà đã vấp phải không ít chỉ trích từ dư luận. Không chỉ thế, "nữ hoàng giải trí" còn "lao đao" khi có hẳn một fanpage được lập ra để kêu gọi tẩy chay Hà Hồ. Trước những phản ứng tiêu cực từ một bộ phận antifan, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng. Chính vì thế, nhiều người không khỏi tò mò về tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ Mối tình xưa.
Hồ Ngọc Hà tỏa sáng trên sân khấu sau khi bị tẩy chay 1
Hồ Ngọc Hà vẫn hết mình trên sân khấu sau khi bị tẩy chay

Cách đây ít giờ, hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà đã được một người bạn của cô đăng tải trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của người bạn này, Hà Hồ và Tóc Tiên là hai ca sĩ có màn biểu diễn "hot" nhất trong một sự kiện vào tối ngày 3/6. Có thể thấy, dù gặp phải chuyện buồn cá nhân song Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi không để tâm lý bị ảnh hưởng và biểu diễn hết mình trên sân khấu.
Hồ Ngọc Hà vẫn tỏa sáng trên sân khấu sau khi bị tẩy chay 2
Hà Hồ hiện đang bận rộn với lịch diễn và công việc dày đặc

Fanpage chính thức của Hồ Ngọc Hà mới đây cũng cho hay nữ ca sĩ Mối tình xưa vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào về những sự việc xảy ra trong thời gian vừa qua. Hiện tại, cô đang rất bận rộn với lịch diễn và công việc dày đặc.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn