Hotgirl Quỳnh Chi gây bất ngờ

Thứ bảy, 23/11/2013, 13:40
Sau thời gian dài ở ẩn, người đẹp trở lại showbiz gợi cảm và đằm thắm hơn.

Quỳnh Chi từng là một trong những hotgirl 9X đình đám của showbiz Việt. Cô từng tham gia đóng phim với nhiều vai diễn ấn tượng. Cuộc hôn nhân của cô với con trai của một tỷ phú nổi tiếng ở Cần Thơ cũng gây xôn xao dư luận đầu năm 2012.

Đáng chú ý hơn, sau đám cưới gia đình nhà chồng  liên tiếp bị dính nhiều scandal liên quan đến chuyện làm ăn của mẹ chồng. Do đó, Quỳnh Chi giấu mọi tin tức về gia đình nhỏ của mình, thậm chí cả chuyện cô sinh con.

Kể từ sinh “rồng con” chào đời hồi đầu tháng 8/2012 cô hầu như ít khi xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí. Những hình ảnh của bé Trần Gia Phúc cũng rất ít được đăng tải. Thậm chí, nếu có chỉ là ảnh chụp nửa mặt hoặc chụp sau lưng. Được biết, thời gian đó cô chủ yếu về miền Tây sinh sống, chăm con và lo cho gia đình nhiều hơn.

Xuất hiện tại một sự kiện tối 22/11, Quỳnh Chi gây bất ngờ khá lớn. Cô khoe về công ty tổ chức sự kiện do chính mình mới thành lập. Bà mẹ một con khiến người đối diện trầm trồ vì vẻ đẹp ngày càng rạng ngời, gợi cảm hơn mà vẫn rất đằm thắm và dịu dàng. Cô cũng hoàn toàn lấy lại vóc dáng như thời con gái.

Tại sự kiện, cô chọn cho mình chiếc đầm xanh được xẻ phần chân giúp cô khoe đôi chân thon dài. Người đẹp cũng ý nhị khoe vòng một kín đáo mà vẫn rất gợi cảm.

Quỳnh Chi tiết lộ sắp tới, cô sẽ dành nhiều thời gian cho lĩnh vực kinh doanh bên cạnh việc chăm lo chăm sóc con trai và gia đình.

Một số hình ảnh của Quỳnh Chi tại sự kiện:

Quỳnh Chi chọn trang phục gợi cảm khi xuất hiện trong vai trò mới.
Hơn 1 năm sau khi sinh con cô đã chính thức trở lại làng giải trí.
Hotgirl 9X ngày nào giờ đằm thắm và dịu dàng hơn rất nhiều.
Cô cũng tự tin trở lại với công việc sau một thời gian dài ở ẩn.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn