Nguyễn Trần Trung Quân đang trong tình trạng hôn mê, phải cách ly

Thứ bảy, 06/06/2015, 06:57
Quản lý của Nguyễn Trần Trung Quân cho biết, hiện tại nam ca sỹ đang trong tình trạng hôn mê và phải cách ly.  

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Nguyễn Trần Trung Quân, bạn Hồng Vân- quản lý của nam ca sỹ đã đăng tải đoạn viết khá dài đề cập đến tình trạng sức khỏe hiện giờ của anh. Theo Hồng Vân, "Hiện tại, Nguyễn Trần Trung Quân đang đột ngột bị sốt rất cao, có kèm các cơn co giật nhẹ. Đến thời điểm này, các bác sĩ vẫn chưa xác định được bệnh. Chỉ biết rằng, sức đề kháng của Quân đang rất yếu. Theo thông tin mới nhất, Quân đã được chuyển vào phòng cách ly".

nguyen tran trung quan

Nguyễn Trần Trung Quân đang trong tình trạng hôn mê, phải cách ly

Trước thông tin này, đông đảo người hâm mộ đã không khỏi lo lắng và cùng nhau cầu nguyện về Nguyễn Trần Trung Quân qua được cơn hoạn nạn này. Cách đây hai tuần, nam ca sỹ trẻ đã sang Nhật để tham dự một chương trình giao lưu âm nhạc. Đại diện của anh cho biết, khi về nước, sức khỏe của Quân không có dấu hiệu suy giảm hay triệu chứng nào đáng chú ý.

nguyen tran trung quan1

Nguyễn Trần Trung Quân sinh năm 1992. Tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn sau khi đoạt giải Triển vọng cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2011. Đầu năm nay, nam ca sỹ đã giành được thêm hai danh hiệu Nghệ sỹ mới của năm và Album của năm tại giải thưởng Cống hiến với album đầu tay mang tên "Khởi hành".

Theo Phụ Nữ Today

Các tin cũ hơn