Ca sĩ Thái Thùy Linh đồng hành cùng ngày sách thiếu nhi

Thứ sáu, 15/05/2015, 11:09
Hội chợ sách và sản phẩm dịch vụ dành cho thiếu nhi - Books & Kids Fair 2015 sẽ diễn ra từ ngày 29/5 -1/6, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam - 58. Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Hội chợ Books & Kids Fair tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh dành cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Không gian hội chợ phân chia thành 60 gian hàng, với sự góp mặt của các nhà xuất bản và các công ty sách lớn trong nước. Ngoài việc được tiếp cận với hàng nghìn đầu sách hay như bộ sách Disney, Kyo Won độc giả nhí còn có cơ hội lựa chọn nhiều sản phẩm, dịch vụ được chiết khấu ưu đãi lên đến 50%.

Hình ảnh tại Hội chợ sách và dịch vụ dành cho thiếu nhi  năm 2014.

Đến với Hội chợ Books & Kids Fair 2015, phụ huynh và các em sẽ được tham gia nhiều chương trình hấp dẫn: Giới thiệu sách hay dành cho trẻ; Tọa đàm phương pháp chăm sóc, nuôi dạy trẻ của các chuyên gia; Kỹ năng học tiếng Anh hiệu quả cho các bé do Hội đồng Anh tổ chức; Chương trình quyên góp sách cho "Tủ sách vùng cao"; Tư vấn dinh dưỡng; Tư vấn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ; Thi vẽ tranh; Trình diễn thời trang thiếu nhi…

Ca sĩ Thái Thùy Linh tiếp tục đồng hành cùng chương trình với tư cách khách mời trong buổi khai mạc và sẽ cùng Trung tâm đào tạo Nghệ thuật Taca Emca tổ chức tuyển sinh ở Hội chợ vào những ngày sau đó.

1.000 em học sinh cấp 1 đạt học sinh giỏi cấp trường đầu tiên tham dự chương trình và mang theo bản phô-tô giấy khen sẽ được nhận 1 cuốn sách trong bộ sách Hành động nhỏ- cẩm nang rèn luyện thói quen sinh hoạt tốt cho trẻ.

Theo News.Zing

Các tin cũ hơn