Giới trẻ ngưỡng mộ hình ảnh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trong clip Sơn Đoòng

Thứ sáu, 15/05/2015, 07:16
Xuất hiện chỉ vài phút, thế nhưng đoạn phỏng vấn bằng tiếng Anh của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã khiến cư dân mạng Việt Nam "dậy sóng" vì ngưỡng mộ.    
Ngày hôm qua, những thước phim ngoạn mục về vẻ đẹp hoành tráng của Sơn Đoòng đã chính thức được Good Morning America đưa đến hàng triệu người xem của mình trên thế giới. Chương trình này cũng đón một vị khách cực kỳ đặc biệt, đó là Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Sự xuất hiện của Phó Thủ tướng đã khiến cư dân mạng Việt Nam “dậy sóng” bởi sự giản dị, gần gũi và… nói tiếng Anh cực siêu.
Trong đoạn phỏng vấn ngắn, Phó Thủ tướng đã chia sẻ rất chân thành về Sơn Đoòng và về du lịch Việt Nam."Một người bạn Mỹ nói với tôi rằng người Mỹ chỉ biết đến Việt Nam qua cuộc chiến tranh Việt Nam nhưng đó đã là chuyện quá khứ lâu rồi. Việt Nam giờ là một đất nước tươi đẹp, con người thân thiện, nền kinh tế năng động. Nhiều thương hiệu uy tín về du lịch như National Geographic, TripAdvisor...đã bình chọn và giới thiệu Phú Quốc, vịnh Hạ Long, Hà Nội, Hội An....là những điểm du lịch mà du khách nên đến.”

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đang trả lời phỏng vấn nữ MC Ginger Zee.
“Các bạn đã đến và khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng nhưng Việt Nam còn có rất nhiều điểm đến ẩn chứa những vẻ đẹp tiềm ẩn chờ du khách đến khám phá. Tại sao các bạn không đến Việt Nam để tự mình khám phá những cảnh đẹp này.
Hãy đến Việt Nam để nói "Chào Việt Nam buổi sáng" hoặc "Chào nước Mỹ buổi sáng từ Việt Nam". Chúng tôi luôn chào đón các bạn!”.
Những chia sẻ cực kỳ ấn tượng này của Phó Thủ tướng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ từ các cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra thán phục trước khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn của Phó Thủ tướng. “Không ngờ là bác Đam lại nói tiếng Anh “chuẩn” thế.” hay “Lần đầu tiên được nghe một lãnh đạo cấp cao nói tiếng Anh hay như vậy” là những dòng bình luận được chia sẻ rất nhiều sau đoạn phỏng vấn ngày hôm qua.








Những chia sẻ cực kỳ ngưỡng mộ của cư dân mạng về đoạn phỏng vấn Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.
Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng truyền tay nhau bức ảnh Phó Thủ tướng mặc bộ quần áo đơn giản, đeo balo và tham gia chuyến hành trình vào hang Sơn Đoòng như bao thành viên khác trong đoàn làm phim. Tất cả đều cho rằng, đây là một hình ảnh thật sự đẹp về sự thân thiện, giản dị của vị Phó Thủ tướng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, đây chính là hình ảnh ấn tượng nhất sau sự kiện Good Morning America tới Sơn Đoòng để ghi hình.

Bức ảnh Phó Thủ tướng lội suối vào hang Sơn Đoòng cùng các thành viên của đoàn làm phim.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn