Tiết lộ về ông xã của Thái Thùy Linh

Thứ sáu, 12/12/2014, 11:11
Chồng của ca sĩ Sao Mai điểm hẹn hơn cô vài tuổi và từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. 

Hôm qua (11/12), Thái Thùy Linh đã bí mật tổ chức đính hôn với bạn trai Ngô Quang Cường tại Hà Nội. Bữa tiệc của cô diễn ra trong không gian ấm cúng tại một nhà hàng với sự tham gia của một số người bạn thân thiết như MC-ca sĩ Việt Tú, Minh Chuyên, NSƯT Hồng Liên... Thái Thùy Linh diện áo dài đỏ, cười không ngớt bên chồng. Cô và ông xã còn ôm hôn tình cảm trong sự chúc phúc của gia đình và đồng nghiệp.

Nữ ca sĩ cho biết, showbiz vốn lắm thị thi nên cô ngại chia sẻ thế giới riêng tư trên mặt báo. Chuyện tình yêu của cô với ông xã cũng không có nhiều người biết dù cả hai đã gắn bó bên nhau hơn 2 năm. Chồng Thái Thùy Linh là giám đốc một công ty tổ chức sự kiện ở Hà Nội. Anh hơn cô một vài tuổi (Thái Thùy Linh năm nay 35 tuổi) và từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Bản thân giọng ca Sao Mai điểm hẹn đã làm mẹ đơn thân 6 năm nay nên cô không quan tâm nhiều đến quá khứ của chồng.

thai-thuy-linh-dinh-hon-5990-1418354997.

Giọng ca Sao Mai điểm hẹn đã bí mật đính hôn với ông xã sau hơn 2 năm gắn bó.

Thái Thùy Linh có con gái Thái An hơn 6 tuổi, ông xã cô cũng có con riêng và nhận đỡ đầu cho một vài em nhỏ khác nên hiện tại, cặp đôi có rất nhiều con. Cô cười nói rằng: "Gia đình tôi không hề nhỏ. Điều may mắn là các cháu rất yêu thương nhau. Chính các con là người giục bố mẹ kết hôn từ năm ngoái. Tuy nhiên, vì cả tôi và anh đều bận rộn với công việc nên bây giờ mới sắp xếp được ngày lành để chính thức trở thành vợ chồng".

Sau tiệc đính hôn, vợ chồng Thái Thùy Linh dự định sẽ sinh thêm em bé bởi cả hai đều đã lớn tuổi. Khi hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, cô chia sẻ, điều đó sẽ diễn ra trong tương lai, có thể là năm 2015 hoặc 2016.

Vợ chồng Thái Thùy Linh quen nhau một cách tình cờ. Ông xã được một người bạn "dụ dỗ" tham gia chương trình từ thiện Mang âm nhạc đến bệnh viện do Thái Thùy Linh tổ chức. Anh thường xuyên quyên góp cho hoạt động này khi mỗi tháng lại ủng hộ một số tiền.

Nữ ca sĩ kể: "Nếu không có một trục trặc xảy ra thì tôi và anh đã không gặp nhau và nên duyên. Có một lần, chương trình gặp sự cố về âm thanh. Nhân viên của tôi lại tưởng anh phụ trách âm thanh nên đã viết mail trách móc. Khi đó, tôi đã phải hẹn gặp anh để nói lời xin lỗi. Trong buổi gặp đầu tiên, chúng tôi mới biết về công việc của nhau. Sau đó, anh tiếp tục hỗ trợ cho chương trình từ thiện của tôi, thậm chí giúp tôi triển khai chương trình ở phía Nam. Anh cũng đồng hành với tôi trong chiến dịch quyên áo ấm cho trẻ em vùng núi".

thai-thuy-linh-dinh-hon1-2938-1418354997

Cả hai dự định sẽ sinh con trong năm tới.

Thông qua các hoạt động thiện nguyện, Thái Thùy Linh và ông xã có nhiều cơ hội tiếp xúc và nảy sinh tình cảm. Cô tiết lộ, cả hai đều nóng tính, quyết đoán trong công việc. Không ít lần cả hai mâu thuẫn cũng vì những điều nhỏ nhặt. Tuy nhiên, tình yêu của hai người được duy trì nhờ điểm chung là sự nhiệt huyết với công tác từ thiện và sự quan tâm đặc biệt dành cho trẻ em.

Hiện tại, Thái Thùy Linh rất hạnh phúc bởi sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, cô đã có một tổ ấm thật sự.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn