Lý do mẫu Nhật phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp

Thứ năm, 11/12/2014, 14:04
Vanilla Chamu lần đầu chia sẻ nguyên nhân tìm đến thẩm mỹ nhằm thay đổi diện mạo.

Vanilla Chamu từng gây xôn xao trong làng giải trí châu Á khi bỏ 10 triệu Yên (khoảng 100.000 USD) để phẫu thuật thẩm mỹ nhằm thay đổi gương mặt. Tổng cộng, cô đã lên bàn mổ khoảng 30 lần để có một khuôn mặt như búp bê Pháp.

vanilla-chamu-1381-1418264105.jpg

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Vanilla Chamu đã lần đầu tiên chia sẻ lý do cô quyết định đi thay đổi nhan sắc: "Chính là vì cha tôi. Ông đã nói rằng tôi quá xấu xí nên mới hay bị bắt nạt. Sau đó thì tôi nhìn thấy một nàng búp bê Pháp xinh đẹp và nảy ra ý định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình như vậy. Sẽ chẳng ai có thể chê tôi, vì búp bê Pháp luôn sở hữu nhan sắc nổi bật".

Vanilla Chamu bắt đầu hành trình phẫu thuật thẩm mỹ dài dằng dặc của mình vào năm 18 tuổi bằng việc sửa mũi, mắt, bơm ngực, môi... Cô gái đã thay đổi hoàn toàn sau khoảng 30 ca phẫu thuật và tiểu phẫu. Tham gia chương trình, Vanilla Chamu cũng chia sẻ những bức ảnh thời còn nhỏ, khi cô là một thiếu nữ với đôi mắt một mí đặc trưng, mũi to, làn da ngăm. Trước câu hỏi về tuổi thực hiện tại, Vanilla Chamu từ chối trả lời.

Vanilla-Chamu-3-6302-1418264105.jpg

Cận cảnh gương mặt của Vanilla Chamu.

Lên bàn mổ quá nhiều lần nhưng Vanilla Chamu vẫn chưa thấy đủ, cô gái vẫn ấp ủ giấc mơ trở thành một búp bê Pháp hoàn hảo. Để thực hiện điều này, mới đây, cô nàng vừa đi tăng size ngực và chuẩn bị cho một cuộc phẫu thuật quan trọng hơn để tăng chiều cao.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích