Những tình yêu "sét đánh" đẹp nhất làng giải trí

Thứ tư, 10/12/2014, 09:01
Qua những lần hợp tác đóng chung MV, tên tuổi của những cặp đôi này bỗng trở nên gắn bó mật thiết với nhau, bất chấp việc họ có hay không thừa nhận chuyện tình cảm.

Joo Ji Hyun – Ga In

Châu Kiệt Luân, Lâm Tâm Như, Khởi My

Mặc dù đã có khoảng thời gian 8 năm quen biết nhưng tình cảm của cặp đôi Joo Ji Hyun và Ga In chỉ thực sự trỗi dậy khi cùng tham gia MV FxxK U. Những phân cảnh nhạy cảm cùng các pha tình tứ “ bỏng mắt” đã khiến cặp đôi này thực sự bị hấp dẫn bởi nhau và quyết định đi đến hẹn hò. Một điều đáng mừng cho cặp đôi này là chuyện tình cảm của cả hai nhận được nhiều lời chúc tụng từ cư dân mạng, cho đến nay, Ga In và Joo Ji Hyun vẫn được coi là một cặp thần tượng đẹp trong giới giải trí Hàn Quốc.

Khởi My – Huy Khánh

Châu Kiệt Luân, Lâm Tâm Như, Khởi My

Tuy đã quen biết từ năm 2008 qua những lần lưu diễn chung, nhưng cặp đôi này chỉ thực sự được chú ý và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả khi cùng nhau tham gia diễn xuất trong MV Gửi cho anh .

Nhập vai một cặp đôi dễ thương và lãng mạn, Khởi My - Huy Khánh đã khiến các fan dậy sóng và thực sự mong muốn cả hai trở thành cặp đôi tiên đồng ngọc nữ mới của showbiz Việt. Những hình ảnh khá tình tứ cùng mật độ xuất hiện dày đặc của cặp đôi này đã vô tình đẩy mối quan hệ của họ vào vòng nghi vấn của giới truyền thông, bất chấp việc họ nhất mực phủ nhận chuyện hẹn hò .

Quỳnh Nga – Khánh Phương

Châu Kiệt Luân, Lâm Tâm Như, Khởi My

Những phân cảnh tình tứ, lãng mạn của cặp đôi Quỳnh Nga – Khánh Phương trong MV Gió đông ấm áp đã phần nào khiến thông tin về mối quan hệ trên mức bạn bè của cả hai rộ lên trong cộng đồng fan hâm mộ.

Tuy luôn khẳng định tình cảm anh em, đồng nghiệp nhưng việc cả hai xuất hiện cùng nhau với tần suất dày đặc và rất nhiều các sản phẩm hợp tác chung tạo được tiếng vang càng khiến cho công chúng không khỏi thắc mắc.

Thậm chí, tại thời điểm đó, có thông tin cho rằng việc Quỳnh Nga Nam tiến cũng nhằm mục đích để đôi trẻ có thể gần gũi với nhau hơn, nhưng nữ ca sĩ này đã nhanh chóng phủ nhận lời đồn thổi này. Hiện nay, cả hai tuy đã ngừng hợp tác, nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Lâm Tâm Như – Hà Nhuận Đông

Châu Kiệt Luân, Lâm Tâm Như, Khởi My

Tuy trong ba tháng liên tiếp có nhiều hoạt động chung khi cùng tham gia bộ phim Tam quốc và Phi thường hoàn mỹ, nhưng những lời đồn đoán về chuyện tình cảm của cặp đôi Lâm Tâm Như và Hà Nhuận Đông chỉ thực sự dậy sóng khi Lâm Tâm Như nhận lời thủ vai nữ chính trong MV Bài hát cho tình nhân của nam diễn viên tài năng này.

Chưa kể đến những phân cảnh tình cảm lãng mạn trong MV, chỉ riêng việc Lâm Tâm Như không quản ngại đường xa từ Pháp quay về Đài Loan để giữ lời hứa xuất hiện trong MV của Hà Nhuận Đông, đã khiến các fan đứng ngồi không yên với chuyện tình cảm của hai người. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao này vẫn chưa hề lên tiếng chính thức về chuyện này trong quá khứ.

Châu Kiệt Luân – Giang Ngữ Thần

Châu Kiệt Luân, Lâm Tâm Như, Khởi My

Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên vào năm 2007 khi thực hiện MV The longest movie, Châu Kiệt Luân đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Giang Ngữ Thần, anh không tiếc lời khen ngợi năng khiếu âm nhạc và khả năng ca hát của siêu mẫu xinh đep tài năng này. Không chỉ dừng lại ở việc ngợi khen, Châu Kiệt Luân còn cho ra đời một loạt các ca khúc nhạc nhẹ, nhằm tạo cơ hội cho Giang Ngữ Thần thể hiện khả năng của cô trong lĩnh vực âm nhạc, khiến sự nghiệp của siêu mẫu này phất lên như diều gặp gió.

Mối quan hệ của cả hai luôn khiến giới truyền thông cũng như người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn bởi những bằng chứng liên tiếp khó có thể chối cãi, đặc biệt, sự trùng hợp đến kỳ lạ giữa những đồ vật trong căn hộ của cả hai đã khiến công chúng khẳng định cặp đôi này đã có thời gian sống thử  và có mối quan hệ sâu đậm.

Theo VNN

Các tin cũ hơn