Thu Minh lộ bụng bầu 4 tháng

Thứ ba, 09/12/2014, 10:38
Bụng bầu của Thu Minh khá lớn khi ở tháng thứ 4.

Gần đây showbiz Việt đang xôn xao thông tin ca sĩ Thu Minh có bầu với chồng Tây. Đây là một tin rất vui với những người hâm mộ nữ ca sĩ Đường cong bởi với đứa con sắp chào đời, gia đình của cô sẽ càng trở nên hoàn hảo. Thu Minh không công nhận nhưng đồng thời cũng không phủ nhận trước những lời dự đoán này. Mới đây, nữ ca sĩ vừa chia sẻ hình ảnh cô và học trò Trúc Nhân cùng một số bạn bè vui vẻ đi ăn nhà hàng. Được biết, đây là bữa tiệc Thu Minh tổ chức sinh nhật muộn cho Trúc Nhân sau… 8 ngày.

 - 1

Ca sĩ Thu Minh khoe ảnh ngồi ăn cùng các "tỷ muội"

 - 2

Cô rất nhí nhảnh khi chụp ảnh tạo dáng với vòng 2 khá lớn

Ngay khi đăng tải bức ảnh, nhiều người nhận ra bụng của nữ ca sĩ đã lớn hơn rất nhiều sau chiếc áo sơ mi trắng, rộng. Theo những thông tin bạn bè cô tiết lộ trước đây thì hiện tại, Thu Minh có bầu ở tháng thứ 4 nên cả khuôn mặt và vóc dáng của cô đã thay đổi rất nhiều.

Ngoài ra, kể từ khi có bầu “nữ hoàng nhạc Dance” đã hủy hàng loạt show diễn và ít tham gia các sự kiện giải trí hơn trước để nghỉ ngơi, dưỡng thai và chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

 - 3

Thày trò Thu Minh - Trúc Nhân "xì - tin" khi chụp ảnh cùng nhau.

Ngoài ra còn nhiều hình ảnh ấn tượng khác của sao Việt:

 - 4

Yến Phương - vợ ca sĩ Lam Trường chia sẻ: “Mình thích những người đơn giản, tốt bụng, vui vẻ và bao dung. Vì bản thân mình vốn phức tạp ở gần những người tốt, sẽ học được nhiều điều tốt từ họ, đôi khi sự vô tư của họ khiến mình nghiệm ra tại sao mình phải phức tạp như thế. Sự bao dung của họ khiến mình hổ thẹn sao quá chấp nhất và sự lạc quan của họ khiến mình thấy cuộc sống dễ thở hơn rất nhiều. Còn nhớ cái note "Người đàn ông của tôi" 3 năm trước, đến giờ đọc lại cũng thấy không cần phải chỉnh sửa hay hối tiếc điều gì.”

 - 5

Tăng Thanh Hà trẻ trung, khỏe khoắn khi diện váy xòe đứng tạo dáng trước nhà hàng của cô.

 - 6

Đan Lê đã chia sẻ hình ảnh bé Khải Nguyên kháu khỉnh đang "suy tư nhìn
đời qua song cửa" khá đáng yêu.

 - 7

Duy Nhân chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng anh được gặp nhau sau nhiều ngày xa cách. Duy Nhân viết: "Sau bao ngày cách ly. Hôm nay đầu tuần, em xuống kiểm tra lại, hai vợ chồng em được gặp nhau 10 phút. Hạnh phúc không diễn tả được bằng lời cả nhà ơi. Hạnh phúc đơn giản của vợ chồng em là được nhìn nhau và chạm nhau bằng da bằng thịt, vậy thôi là đủ rồi. Hôm nay tinh thần được nhân lên gấp 100 lần ấy chứ".

 - 8

Phương Mỹ Chi chụp ảnh cùng fan hâm mộ ở phi trường.

 - 9

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ những khoảnh hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Cô hài hước chia sẻ: "Đố ai biết "đôi bạn" này sắp làm phụ huynh! Nhí nhố suốt ngày. Anh bạn lớn dụ Cá đi chích ngừa. Em nó sợ nên phải dỗ ngọt, dẫn đi ăn kem trước".

 - 10

Tóc Tiên mệt mỏi sau khi chạy show.

 - 11

Ngô Thanh Vân cảm nhận được không khí của mùa Giáng sinh sắp đến khi chụp hình cùng cây thông Noel.

 - 12

Lã Thanh Huyền rạng rỡ trước khi tạm biệt Hà Nội đi công tác.

 - 13

 - 14

Ca sĩ Thanh Lam đi du ngoạn trên một dòng sông ở Ấn Độ.

 - 15

Vợ đạo diễn Ngô Quang Hải – Diệp Hồng Đào khoe dáng chuẩn bên cây thông Noel.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn