Đọ tài sắc Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My

Thứ ba, 09/12/2014, 11:44
Cùng đặt lên bàn cân tài sắc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Huyền My để giải đáp cho câu hỏi: Ai xứng làm hoa hậu?
"Hoa hậu Việt Nam 2014" đã tìm được chủ nhân chiếc vương miện 2,5 tỷ. Tuy nhiên, ngôi vị hoa hậu đến nay vẫn chưa hết gây tranh cãi. Người bênh vực tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, kẻ lại cho rằng Á hậu Huyền My mới là người xứng đáng đăng quang.
Cùng Kiến Thức đặt lên bàn cân tài sắc của tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My để có cái nhìn khách quan hơn.
Nguyễn Trần Huyền My (bên phải) sinh năm 1995. Cô cao 1m74, nặng 54kg, số đo ba vòng 83 - 62 - 93. Trong khi đó, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người trẻ nhất, 18 tuổi. Cô gái đến từ Nam Định sở hữu chiều cao 1m73, nặng 59kg, số đo ba vòng 86- 63-91.
Huyền My sở hữu thân hình khá chuẩn của một người mẫu. Nguyễn Cao Kỳ Duyên năm lớp 10 từng nặng tới 70kg và phải nỗ lực giảm cân trước khi đến với cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014". Tuy vậy, hiện tại tân Hoa hậu cũng sở hữu vóc dáng khá cân đối.
Tại cuộc thi, Nguyễn Trần Huyền My là gương mặt được đánh giá cao ngay tại những vòng đầu. Gương mặt khả ái cùng lối trình diễn chuyên nghiệp giúp Huyền My gây được chú ý. Đối với Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cái tên trùng với nữ MC nổi tiếng đã giúp cô lưu lại trong trí nhớ khán giả.
Đều là những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, nhưng Kỳ Duyên và Huyền My lại mỗi người một vẻ. Ở Huyền My đó là sự tinh tế, duyên dáng trong từng góc nhìn. Kỳ Duyên lại mang tới vẻ đẹp mộc mạc, hồn nhiên.
Hai người đẹp trong phần thi "Người đẹp tài năng". Nguyễn Cao Kỳ Duyên chọn tiết mục múa nón còn Huyền My điệu đà với điệu múa "Sóng lụa".
Về học vấn, tân hoa hậu nổi trội hơn. Trước khi thi đỗ vào trường Đại học Ngoại thương với số điểm 25, Kỳ Duyên là học sinh lớp chuyên Pháp, tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định.
Trong khi đó, Huyền My chỉ đạt bằng tốt nghiệp loại trung bình tại trường THPT Hồ Tùng Mậu. (Huyền My đạt 33 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013: Văn 6 điểm, Hóa 3,5 điểm, Địa lý 4 điểm, Sinh học 4,5 điểm, Toán 8,5 điểm, Tiếng Anh 6,5 điểm). Hiện cô đang là sinh viên Học viện Thời trang London.
Ngoài ra, Nguyễn Trần Huyền My từng đoạt giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh châu Á 2011. Người đẹp đang là người mẫu của công ty Venus và là gương mặt khá quen thuộc của làng giải trí phía Bắc.
Sau cuộc thi, những hình ảnh diện nội y được cho là của Huyền My đang lan truyền gây xôn xao trên mạng xã hội. Còn tân hoa hậu với vẻ đẹp trong sáng, mộc mạc bắt đầu gây thiện cảm với công chúng.
Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn