Ngô Trác Hy, Chung Gia Hân muốn bỏ TVB

Thứ hai, 08/12/2014, 10:09
Cảm thấy không tìm thấy lối đi, thêm nhiều diễn viên đang được khán giả yêu thích có ý định rời khỏi hãng truyền hình lớn nhất Hong Kong.

Ngô Trác Hy chạnh lòng, Chung Gia Hân chán nản

Năm 2000, qua sự giới thiệu của Cổ Thiên Lạc, Ngô Trác Hy từ lớp đào tạo vũ công chuyển sang lớp đào tạo diễn viên, được TVB lăng xê nên nhanh chóng nổi lên qua khá nhiều bộ phim: Thanh đao công lý, Bao la vùng trời, Đại Đường song long truyện, Cảnh sát, Thiếu niên tứ đại danh bổ

Tuy nhiên, thời gian gần đây chỗ đứng của ngôi sao sinh năm 1979 có vẻ lung lay khi đường đường vai chính nhưng khi phim lên sóng bị rớt xuống vai thứ chính. Điển hình như trong Nội gián, nhiều cảnh diễn của Ngô Trác Hy đã bị cắt để làm nền cho nhân vật của Trần Triển Bằng; trong Người vợ chanh chua, dù đảm nhận vai chính nhưng khi tuyên truyền, “hậu bối” La Trọng Khiêm được đẩy lên hàng đầu. Thậm chí, tại lễ trao Giải thưởng TVB Malaysia thường niên mới đây, Ngô Trác Hy hoàn toàn trắng tay, khiến fan cho rằng anh bị TVB ngó lơ.

Nhìn thấy cậu bạn thân Lâm Phong sau khi rời khỏi TVB đã phát triển khá tốt ở thị trường Đại lục, còn mình ở lại chẳng tìm thấy lối ra nên Ngô Trác Hy không khỏi chạnh lòng. Vì vậy, đã xuất hiện thông tin vào năm sau, anh sẽ rời khỏi TVB.

Ngô Trác Hy và Chung Gia Hân đều có ý định rời khỏi TVB.
Ngô Trác Hy và Chung Gia Hân đều có ý định rời khỏi TVB.

Trong khi đó, suốt 10 cộng tác với TVB sau khi bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều quốc tế 2004, dù được tạo nhiều cơ hội nhưng những vai diễn của Chung Gia Hân hầu hết đều yếu đuối, mong manh, khóc lóc. Nhiều lần, cô chủ động xin được đóng những nhân vật mạnh mẽ, cá tính hơn, song vẫn không được đáp ứng. Chính vì vậy, mỹ nhân sinh năm 1984 cảm thấy chán nản, muốn thay đổi hoàn cảnh.

Vương Tổ Lam quyết định rời khỏi TVB

Được tạo điều kiện để cầu hôn trong chương trình chào đón sinh nhật lần thứ 48 của TVB, quy tụ nhiều ngôi sao, lại truyền hình trực tiếp là bằng chứng cho thấy Vương Tổ Lam đang rất được trọng dụng. Tuy nhiên, chàng lùn đa tài đã quyết định ra đi sau khi kết thúc hợp đồng vào đầu năm tới, sang Trung Quốc vừa phát triển sự nghiệp vừa kiếm tiền nuôi vợ.

Vương Tổ Lam là nghệ sĩ trẻ đa tài trên màn ảnh nhỏ TVB.
Vương Tổ Lam là nghệ sĩ trẻ đa tài trên màn ảnh nhỏ TVB.

Mặc dù chỉ xuất hiện với tư cách khách mời tham gia chương trình Gương mặt thân quen phiên bản Trung Quốc nhưng Vương Tổ Lam được trả thù lao rất cao. Từ ban đầu 200 ngàn nhân dân tệ (32,5 ngàn USD)/số, nhờ thu hút khán giả, cát xê của anh nhích dần lên và hiện tại đã gấp đôi. Hay mới đây, diễn viên phim Anh họ cố lên tham gia chương trình Running Man phiên bản Trung Quốc cùng Đặng Siêu, Vương Bảo Cường, Angelababy, Mã Tô, Lý Thần… đã nhẹ nhàng bỏ vào túi 4 triệu nhân dân tệ (khoảng 650 ngàn USD), bằng làm việc 2 năm ròng rã cho TVB.

Theo Zing

Các tin cũ hơn