Chuyện tình của Johnny Depp đứng trên bờ vực đổ vỡ

Thứ năm, 04/12/2014, 11:13
'Chàng cướp biển' được cho là yêu cô đào Amber Heard điên cuồng nhưng Amber lại không một lòng một dạ với anh.
amber4-7733-1417660584.jpg

Johnny đã cầu hôn Amber Heard vào đầu năm nay.

Johnny Depp và Amber Heard đã yêu nhau đắm đuối hơn một năm qua và đã có vô số lần paparazzi trông thấy họ đến phim trường thăm nhau với những nụ hôn cuồng say. Tuy nhiên vài tháng nay cặp đôi không còn được trông thấy sóng đôi. Mỗi người bận rộn ở phim trường riêng và Johnny Depp bắt đầu đơn thân lẻ bóng tới thảm đỏ.

Rất nhiều nguồn tin khẳng định trên tờ People và E!News, mối quan hệ của Johnny và vị hôn thê trẻ đang gặp trục trặc lớn. Thậm chí đám cưới của cặp đôi có thể chẳng bao giờ diễn ra. Một người bạn thân của Johnny chia sẻ: "Lúc này họ không còn tính đến chuyện cưới xin nữa. Johnny yêu Amber điên cuồng nhưng có những bất ổn trong mối quan hệ của họ. Amber vẫn đùa bỡn và có nhiều mối quan hệ khác. Cô ấy thực sự chưa sẵn sàng ràng buộc hôn nhân với Johnny".

amber1-4652-1417660584.jpg

Những tháng trước đây cặp sao Hollywood luôn quấn quýt bên nhau.

Amber Heard trẻ hơn Johnny Depp tới 23 tuổi. Nữ diễn viên Nội gián từng thừa nhận mình là một cô gái rất cá tính và phóng túng. Amber đã công khai mối quan hệ đồng tính với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree suốt 4 năm trước khi cô hẹn hò ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe.

Nguồn tin cũng tiết lộ trên tờ E!News, cặp đôi này đều là những người nóng tính nên họ thường xuyên cãi nhau gay gắt. Mặc dù yêu nhau say đắm nhưng những bất đồng khiến họ ngày càng rời xa nhau.

Johnny Depp đã đính hôn với Amber vào tháng 1 năm nay sau một năm hẹn hò. Trước đây, tài tử 51 tuổi từng gắn bó 14 năm với người mẫu Vanessa Paradis và có chung hai người con. Họ chia tay trong êm thấm vào tháng 6/2012.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn