Lương Thế Thành tình tứ với bạn gái dự ra mắt phim

Thứ năm, 04/12/2014, 07:15
Nam diễn viên điển trai cùng người yêu đến dự buổi họp báo giới thiệu bộ phim “Tơ đồng vương vấn” để cổ vũ cho các đồng nghiệp vào trưa 3/12 tại TP.HCM.

1

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm thoải mái xuất hiện cùng nhau. Đây là lần tiên họ tình tứ và tỏ ra thân mật trước đám đông. Cặp đôi đẹp của màn ảnh diện tông màu xám nhẹ đến dự buổi họp báo.

2

Mặc dù không tham gia diễn xuất trong bộ phim Tơ đồng vương vấn, nhưng Lương Thế Thành và bạn gái vẫn đến ủng hộ đoàn phim. Không những cổ vũ cho cô bạn Lê Bê La, nam diễn viên điển trai còn tỏ ra thích thú khi cuộc đời của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu được đưa lên màn ảnh.

4

Sở hữu ngoại hình điển trai và nổi tiếng trên màn ảnh nhưng Lương Thế Thành lại khá chung thủy và rất nghiêm túc trong tình yêu. Anh từng có cuộc tình 11 năm với diễn viên Thanh Nhã.

6

Nam diễn viên điển trai từng chia sẻ, anh đã suy nghĩ đến việc cưới Thúy Diễm, nhưng trước mắt, cả hai đang nỗ lực kiếm tiền để có cuộc sống ổn định. Mặc dù yêu nhau nhưng họ không lợi dụng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi cho nhau, ngược lại họ rất bình lặng như bao cặp đôi đang yêu khác.

7

Lương Thế Thành và Thúy Diễm chụp ảnh cùng đạo diễn Xuân Phước và các diễn viên trong phim Tơ đồng vương vấn.

9

Cả 2 chụp hình cùng 2 diễn viên chính: Võ Minh Lâm - Lê Bê La (ngoài cùng bên trái).

10

Lương Thế Thành rất ủng hộ Võ Minh Lâm đảm nhận nhân vật Cao Văn Lầu. Vốn sinh trưởng ở miền Tây nên anh khá am hiểu về cố nhạc sĩ tài hoa.

Theo Zing

Các tin cũ hơn