Nguyễn Thị Loan gặp trở ngại do hạn chế về ngoại ngữ

Thứ ba, 02/12/2014, 11:01
Dù cố gắng, đại diện Việt Nam cũng chỉ xếp thứ 20 phần thi "Người đẹp nhân ái" do không thể thuyết phục ban giám khảo Miss World về dự án nhân đạo của mình.

Tối 30/11, ban tổ chức Miss World 2014 công bố top 10 thí sinh trong phần thi Người đẹp nhân ái (hay Beauty with a purpose). Đây là phần thi phụ quan trọng có thể giúp các người đẹp đang ở danh sách nguy hiểm vươn lên.

1-3299-1417485815.jpg

Nguyễn Thị Loan (váy đỏ, thứ hai từ phải sang) cùng các thí sinh Miss World thuyết trình về dự án nhân đạo trong phần thi "Người đẹp nhân ái".

Để cạnh tranh, các thí sinh phải giới thiệu với ban giám khảo một video nói về dự án nhân đạo của mình và thuyết trình về nó. Dù đã cố gắng hết sức, Nguyễn Thị Loan chỉ đứng thứ 20 trong phần thi này. Do khả năng tiếng Anh chưa thật sự tốt, cô không thể diễn đạt trôi chảy, súc tích để làm nổi bật dự án như mình mong muốn.

Đại diện Việt Nam chọn chương trình hiến máu Hành trình đỏ mà cô tham gia vào tháng 7 vừa qua. Dự án này được tổ chức trên 25 tỉnh, thành phố của Việt Nam, kéo dài hơn một tháng. Đây cũng là năm thứ hai Nguyễn Thị Loan tham gia chương trình này với tư cách đại sứ. Cô đã giúp thu về 16.000 đơn vị máu.

Thí sinh đoạt danh hiệu Người đẹp nhân ái năm nay là đại diện của Bolivia. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Brazil, Anh, Guyana, Ấn Độ, Indonesia, Kenya, Hà Lan, Philippines và Nam Phi. Đêm chung kết Miss World 2014 sẽ diễn ra tại London, Anh vào 14/12.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích