Harry Lu lần đầu thừa nhận ‘chuyện tình’ với Hoàng Thùy Linh là để ‘PR’

Thứ sáu, 07/11/2014, 14:02
Không chủ ý tạo ra ‘nghi án’ phim giả tình thật nhưng khi được các fan nhiệt tình ủng hộ và gán ghép qua phim Thần tượng, cả hai đã chọn cách im lặng, lấp lửng vì công việc.

Sau một thời gian dài thân thiết, gắn bó như hình với bóng, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh bỗng nhiên xa cách nhau. Hoàng Thùy Linh bận rộn với các tour lưu diễn xuyên Việt, còn Harry Lu tất bật tham dự các sự kiện quảng bá Hương Ga.

Harry Lu

Ít ai biết ngoài đời, Harry Lu xem Hoàng Thùy Linh là chị - Ảnh: FBNV

Tối 6/11, hotboy Đài Loan lại một mình cùng ê-kíp giới thiệu Hương Ga tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Lần đầu tiên, Harry Lu đã dành cho iHay.vn một cuộc nói chuyện thẳng thắn.

Mọi người thắc mắc vì sao dạo này cặp đôi Thần tượng không còn 'thần tượng' nhau nữa. Phải chăng cả hai có sự trục trặc?

- Dạo này Harry quá bận và Hoàng Thùy Linh cũng vậy nên không có dịp song hành cùng nhau. Còn trục trặc là không rồi vì chúng tôi không bắt đầu thì làm sao kết thúc và trục trặc.

Như vậy chứng tỏ ‘chuyện tình’ của Hoàng Thùy Linh và Harry Lu chỉ là để PR cho phim?

- Đúng rồi. Tại vì hồi mới vào showbiz, bạn thân trong giới của Harry chỉ có vài người là Hoàng Thùy Linh, chị Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và anh Quang Huy. Nhưng 3 người kia thì công việc quá bận nên chỉ có Harry hay hỏi Linh thôi và Linh giúp đỡ Harry rất nhiều.

Harry LuTrong các sự kiện xuất hiện cùng nhau, cả hai không ngần ngại dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt và ánh mắt trìu mến

Harry LuThậm chí, trong một buổi ra mắt, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh không ngần ngại hôn nhau trước mọi người để tái diễn lại bộ phim - Ảnh: T.L

Nhưng trong suốt một thời gian khá dài, hai bạn luôn bên cạnh nhau, dành cho nhau những ánh nhìn đắm đuối. Thậm chí, có những khi Hoàng Thùy Linh nép bên Harry Lu, ôm thân mật không khác gì đôi tình nhân…

- Harry nghĩ đó là một thứ tình cảm nhiều hơn bạn. Nhưng mà thân quá thì cũng không thể đến với nhau được, chỉ vậy thôi. Tại vì… chị em mà.

Hoàng Thùy Linh là chị Harry à?

- Linh lớn hơn Harry 4 tuổi lận. Ngoài đời Harry xem Linh là chị mà.

Nhưng vì sao cả hai không một lần giải thích để dẹp tin đồn này?

- Các fan thích xem phim Thần tượng và 'nhập vai' luôn. Harry nghĩ mọi người ủng hộ cặp đôi Linh và Harry quá nên không nghĩ cả hai không có gì với nhau. Thật sự chưa bao giờ Harry thừa nhận mối quan hệ trên mặt báo.

Harry LuKhông thể phủ nhận 'chuyện tình' của Hoàng Thùy Linh và Harry đã mang đến cho cặp đôi sự chú ý hơn cùng các hợp đồng quảng cáo, sự kiện - Ảnh: H.K

Vậy nên sau khi phim kết thúc và quảng bá cũng xong, phải chăng đây là lúc cả hai kết thúc luôn ‘chuyện hẹn hò'?

- Thật ra là sau này Harry cũng bận nhiều thứ như phim truyền hình Trở về và phim Hương Ga này nên cả hai ít liên lạc hơn. Nhưng có cơ hội Harry sẽ gặp Linh, ủng hộ Linh vì Harry rất quý Linh.

Mẫu bạn gái của Harry Lu như thế nào?

- Harry không khó chuyện này. Harry chỉ cần cô ấy có đam mê và yêu gia đình vì Harry là người rất chú trọng tình cảm gia đình.

Hiện tại Harry đã có bạn gái chưa?

- Nếu chị biết ai thì xin giới thiệu với Harry vài người (cười lớn).

Xin cảm ơn Harry đã chia sẻ.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn